Sở hữu "chỉ số tự tin" ngất ngưởng nên nhiều nghệ sỹ không ngần ngại tâng bốc bản thân lên đến tận trời xanh mà không lường được sự chỉ trích gay gắt từ dư luận.

 

{keywords}

Bức ảnh này được Lâm Chi Khanh phóng lớn để treo ở đầu giường ngủ

 

Bức ảnh Lâm Chi Khanh nude 100% mới đây đã gây bất ngờ với nhiều khán giả mến mộ cô. Nhiều người đã đặt tình huống phải chăng Lâm Chi Khanh bị cắt ghép hình ảnh và dính phải scandal "tai bay vạ gió".

Nhưng chẳng cần đợi dư luận lên tiếng thanh minh hộ, Lâm Chi Khanh đã khẳng định bức ảnh nude đang gây "sốt" trên mạng xã hội là của mình, đồng thời cô tiết lộ lí do trút bỏ hết xiêm y là vì "cơ thể mình đang đẹp, không chụp thì phí quá".

"Có nhiều người bạn nói tôi đẹp quá sao không đi chụp ảnh nude làm kỷ niệm đi. Bây giờ vóc dáng đang đẹp nhất thế này không chụp lưu giữ lại thì uổng lắm. Thử hỏi có bao nhiêu cô gái chụp ảnh nude mà bức ảnh đẹp như tranh vẽ vậy. Lúc đó, tôi đang chụp ảnh trong trang phục áo tắm nên sẵn tiện cởi chụp luôn. Người chụp cho tôi là anh nhiếp ảnh khá thân", nữ ca sĩ chuyển giới nói.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Chi Khanh tự tin thái quá như vậy. Trước đây, Lâm Chi Khanh từng chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn: "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu, chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận". Người đẹp chia sẻ thêm: "Câu nói mà tôi nghe nhiều nhất từ trước đến nay là: ‘Từ lúc gặp chị ngoài đời, em hết hồn vì không ngờ lại đẹp đến thế. Trong khi xem qua hình ảnh hay video clip lại thấy chị rất bình thường và không có gì đặc biệt’".

 

{keywords}

{keywords}

Nhan sắc vẫn còn nhiều nét thô cứng của Lâm Chi Khanh

Vào cuối năm 2012, trong thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông, Lâm Chi Khanh còn tự nhận mình là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Dù đã phẫu thuật chuyển giới, nhưng những đường nét thô cứng ban đầu trên cơ thể của cô vẫn không thể mất đi hết nhưng cô nàng tỏ ra hết sức khó chịu khi bị soi mói vào khuyết điểm đó.

Ngọc Trinh: "Tỉ lệ cơ thể tôi rất cân đối"

 

{keywords}

Status gây bão của Ngọc Trinh về nhan sắc bản thân

 

Không thể phủ nhận Ngọc Trinh xinh đẹp, gợi cảm, nhưng kiểu tự nhận mình nổi bật hơn tất cả, ít ai dám nói thành lời, người đẹp tâm sự: “Showbiz là một rừng hoa xinh đẹp, có người vẫn nhận ra một bông hoa tươi tắn mang tên Ngọc Trinh đã là điều đáng mừng rồi. Ở đây lại có quá nhiều người nhận ra tôi đẹp, tôi xinh tươi và quyến rũ. Đó chẳng phải là điều đáng mừng hay sao?”.

 

{keywords}

Bức hình nào của cô cũng được photoshop hết sức cẩn thận

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng thật thà cho rằng: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ khi mặc đồ kín thì 2 cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cởi đồ chỉ còn đồ lót thì sẽ có 1 cô đẹp còn 1 cô xấu. Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi. Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một mầu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, còn ngực thì bây giờ nhiều người có, hoặc họ làm lại nên mình cũng thấy nhiều."

 

{keywords}

{keywords}Nụ cưới méo mó của Ngọc Trinh

{keywords}

Bức ảnh tố cáo bàn chân xấu của Ngọc Trinh

 

Angela Phương Trinh: "Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng"

 

{keywords}

Angela Phương Trinh vô cùng tự hào về nhan sắc của mình

 

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Angela Phương Trinh còn là một trong những ngôi sao trẻ bạo mồm trong làng giải trí. Ngoài các phát ngôn gây sốc liên quan đến vấn đề tình, tiền, giới tính, cô còn không ngần ngại tự khen mình xinh đẹp.

 

{keywords}

"Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn." là những gì cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

 

Angela Phương Trinh cũng từng khiến nhiều người cười thầm vì tự khen mình: “Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu”. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cô nàng đang tự tin một cách thái quá về giá trị bản thân. Có thể Angela Phương Trinh xinh đẹp thật, nhưng nếu cô nàng biết cách tiết chế bản thân, ăn nói khiêm tốn hơn một chút sẽ tốt hơn.

 

{keywords}

Có được nhan sắc này Angela Phương Trinh phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ

Đó là còn chưa kể tới gương mặt đã được đụng chạm dao kéo, nâng mũi và nghi án bơm ngực. Hơn thế, vẻ đẹp của một người phụ nữ nên được nhìn nhận, đánh giá từ nhiều khía cạnh chứ không riêng gì vẻ bề ngoài. Huống hồ, cuộc sống của "nữ hoàng thị phi" lại quá lùm xùm, tai tiếng cộng với trình độ học vấn chưa qua nổi trung học phổ thông thì Angela không nên "ảo tưởng" quá đà như vậy.

Trà Ngọc Hằng: "Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?"

 

{keywords}

Những shoot hình nóng bỏng của Trà Ngọc Hằng

 

Có lẽ đây chính là phát ngôn "để đời" của Hoa khôi Đất Mũi. Dù mới chỉ nổi tiếng ở mức độ "làng nhàng" nhưng người đẹp sinh năm 1990 chưa bao giờ thôi tự hào về nhan sắc được cho là tầm cỡ trung bình của mình. "Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm."

 

{keywords}

Trà Ngọc Hằng được biết đến tới nhờ scandal "người đẹp nhòm ngực"

Cao trào phải kể tới tuyên ngôn bất hủ của Trà Ngọc Hằng: "Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”. Dù mượn tạm một số phát ngôn gây sốc và dấn thân vào showbiz khá lâu nhưng tên tuổi của cô vẫn dậm chân tại chỗ.

Vũ Hoàng Điệp: "Ai cũng khen tôi xinh đẹp, mọi người còn gọi tôi là hoa hậu của trường"

 

{keywords}
 

 

Mặc dù không trực tiếp khen mình nhưng Hoàng Điệp lại thể hiện được sự tự tin về bản thân. Cô từng khoe mình được những người bạn ở nước ngoài khen đẹp.

Cô nói: “Không biết có phải vì tôi… điệu quá hay vì họ biết thông tin trên mạng mà cả trường đều biết tôi từng đăng quang cuộc thi sắc đẹp. Tôi có rất nhiều bạn và ai cũng khen tôi xinh đẹp, mọi người còn gọi tôi là hoa hậu của trường”.

 

{keywords}
 

 

Thực hư câu chuyện như thế nào có lẽ phải nhờ tới 1 cuộc khảo sát tất cả các sinh viên trong trường của cô, may ra mới có câu trả lời. Và 1 điều khiến nhiều người băn khoăn: Tại sao cô được xem là Hoa hậu của trường mà lại không hề sở hữu 1 giải thưởng sắc đẹp nào ở đó?

Hoàng Điệp được biết đến khi đoạt Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 và cuộc tình lùm xùm với đại gia Công mô tô. Nhưng thời gian gần đây cô không có hoạt động gì nổi bật và đã tuyên bố giải nghệ.

Theo Gia đình & Xã hội