Hãng Warner Bros. quyết định chỉ thay đổi chiến lược quảng bá bom tấn về thảm họa 'San Andreas' chứ không rời lịch chiếu vì ảnh hưởng của trận động đất kinh hoàng tại Nepal.

Theo kế hoạch San Andreas (Khe nứt San Andreas) sẽ ra rạp toàn cầu từ ngày 29/5 tới đây. Bộ phim có nội dung xoay quanh trận động đất kinh hoàng đã phá hủy một phần rộng lớn của California, được đầu tư 100 triệu USD với sự góp mặt của ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson đến từ 'Fast & Furious 7'.

Tuy nhiên có nhiều lo ngại về trận động đất vừa qua tại Nepal đã cướp đi sinh mạng của 5200 người có thể ảnh hưởng đến lịch ra rạp của bom tấn này. Trong một thông báo mới nhất vừa được phát đi, phát ngôn của Warner Bros. cho biết ban đầu hãng này cũng cân nhắc việc thay đổi lịch chiếu nhưng cuối cùng vẫn quyết định phát hành San Andreas như dự kiến.

Warner Bros cho hay hãng không chỉ tập trung vào nội dung San Andreas mà còn quảng bá phim theo cách đưa ra những cảnh báo cũng như lời khuyên cho khán giả về việc chuẩn bị đối phó với các thảm họa tự nhiên, trong đó có động đất cũng như thông tin về thảm họa vừa qua tại Nepal. Nội dung trailer và hình ảnh poster phim sẽ vẫn được giữ nguyên.

{keywords}

Ngọc Nhi