Trương Ngọc Ánh, Khánh Thi, Phi Thanh Vân đều hơn tuổi bạn trai rất nhiều nhưng họ vẫn luôn tự tin khi ở bên hoặc nói về 'phi công trẻ'.

Khánh Thi - Phan Hiển

{keywords}

Những ngày gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm tới cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển khi họ công khai ảnh cưới. 

Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi và là cô giáo hướng dẫn Phan Hiển từ những bước nhảy chập chững đầu tiên. Nhiều nằm gắn bó, cặp đôi này này sinh tình cảm cũng là điều dễ hiểu. 

Phan Hiển tâm sự trên trang cá nhân khi bị cho là đang cặp kè và là cha đứa con trong bụng Khánh Thi rằng anh cực kỳ may mắn khi được làm việc chung cùng Khánh Thi. " Được làm việc với người phụ nữ này, là một điều cực kì may mắn. Bởi vì tất cả sự tâm huyết, yêu thương và đồng cảm thậm chí là hy sinh sức khoẻ của chính bản thân cô ấy nếu như cô ấy đã nhận lời làm việc cùng bạn. 

Đã bao thế hệ của dancesport thành danh mà chưa được một lần học hay một lần cô ấy truyền cảm hứng. Và bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi mà nhiều khi nhận lại sự gièm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy. Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành. Tôi có một Khánh Thi team đầy tình người", Phan Hiển viết.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

{keywords}

Trong chuyến công tác đến châu Âu hồi giữa tháng 1, Kim Lý đã chính thức thừa nhận mối quan hệ thân mật của mình với đàn chị sau thời gian dài vướng tin đồn ‘phim giả tình thật’. 

Anh chia sẻ bức ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh với dòng chú thích ‘With my Love’ nhưng sau đó nhanh chóng thay đổi lời tựa ‘Good times’. Dẫu vậy, những khán giả yêu mến cặp đôi phim Hương Ga đều vào chúc mừng và khen ngợi, cả hai hoàn toàn xứng đôi vừa lứa.

Kim Lý kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi, cả hai quen nhau khi cùng đóng Hương Ga - tác phẩm do công ty Trương Ngọc Ánh sản xuất. Trên màn ảnh, họ hợp tác ăn ý, đặc biệt là ở những phân đoạn giường chiếu nóng bỏng.

Trong mắt Kim Lý, Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ đẹp, tài năng, đáng ngưỡng mộ. Bản thân nam diễn viên lại dễ bị cuốn hút bởi những cô gái mạnh mẽ, có hoài bão lớn như mình. 

Còn với Trương Ngọc Ánh, ‘Tùng Hero’ là người từng trải, chững chạc, biết cách quan tâm đến người xung quanh. Ở bên nam diễn viên, cô thấy ấm áp vì có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. 

{keywords}

Phi Thanh Vân - Bảo Duy

{keywords}

Sau khi chia tay chồng Tây, Phi Thanh Vân sánh đôi và công khai luôn mối tình người tình kém cô 2 tuổi.

Phi Thanh Vân luôn khen người tình là người đàn ông nam tính, ít nói nhưng thông minh vui tính - đúng với mẫu người cô tìm kiếm bấy lâu. Tuổi tác của hai người rất hợp nhau nên Phi Thanh Vân quyết định nhanh chóng tiến tới hôn nhân và lên kế hoạch sinh con. Mặc dù không ít người bình phẩm, ngoại hình Bảo Duy hơi nữ tính nhưng Phi Thanh Vân khẳng định, bạn trai mình 'chuẩn men', đẹp tự nhiên, chứ không qua công nghệ thẩm mỹ hay dùng mỹ phẩm.

{keywords}

Baggio – Quỳnh Trâm

{keywords}

Baggio kém Quỳnh Trâm 3 tuổi, 2 người quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè từ trước đây khá lâu. Tuy nhiên, mãi tới khi Quỳnh Trâm về nước nghỉ ngơi sau thời gian dài du học, cặp đôi mới chính thức quen nhau. 

Kết hôn nhanh chóng và bất ngờ khi mới chỉ 24 tuổi, có lẽ vì vậy mà Baggio đã không thể là một người chồng, người cha tốt trong gia đình. Hôn nhân của anh đầy những sóng gió, vợ Baggio lên trang cá nhân tố cáo chồng vẫn còn qua lại với người yêu cũ. Mặc dù Andrea phủ nhận câu chuyện này nhưng sau đó mấy tháng, chính Baggio lại lên tiếng thừa nhận mối quan hệ “ngoài luồng” cùng tình cũ khi đã có vợ.

Đỉnh điểm cho những sóng gió của cuộc hôn nhân nơi chàng diễn viên trẻ, đó là mới đây, Quỳnh Trâm tiếp tục cho biết cô đã bị sảy thai và bị chồng liên tục cắm sừng. Không chỉ vậy, gia đình Baggio không một lời an ủi khi biết cô vừa mất em bé. Chính điều đó đã khiến Quỳnh Trâm ngày càng bị stress, thậm chí phải vào bệnh viện để điều trị bệnh.

Ngày 6/3, Baggio đã quay video dài 12 phút thừa nhận tệ bạc với Quỳnh Trâm đăng trên trang cá nhân và quyết định từ bỏ showbiz để níu giữ hạnh phúc. 

{keywords}

Anh Thư