Mới đây, nghi án mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển rạn nứt, thậm chí “đường ai nấy đi” sau khi nữ hoàng dancesport viết một status khá tâm trạng trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, cách đây ít giờ có thông tin cho rằng Khánh Thi đăng tải dòng trạng thái: "Về số 0 như cũ. Buông tay cho thanh thản" kèm theo cảm xúc "xuống tinh thần" khiến cho người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

{keywords}

Hình ảnh Khánh Thi chia sẻ ngày 12/9

 

Ngay lập tức, nhiều fan gửi lời chia sẻ, động viên Khánh Thi cố gắng vượt qua chuyện buồn. Đồng thời nhiều đồn đoán về cuộc tình “lệch tuổi” của Khánh Thi- Phan Hiển đã đến lúc lìa tan.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại trên trang cá nhân của Khánh Thi không hề tồn tại status nói trên. Thay vào đó là hình ảnh và chia sẻ “tinh thần rất thoải mái của bà mẹ một con”.

Trước đó, Khánh Thi đăng tải hình ảnh ngồi cùng Phan Hiển kèm chú thích: “Dù mạnh mẽ đến bao nhiêu bạn cũng cần có người lắng nghe và thấu hiểu”.

Như vậy, chưa thể kết luận về mối quan hệ giữa Khánh Thi- Phan Hiển có vấn đề gì không trong khi cả hai nhân vật chính đều chưa chính thức lên tiếng.

Theo đánh giá của nhiều người thì Phan Hiển mặc dù ít tuổi hơn nhưng là người đàn ông “đích thực”, biết chăm chút cho gia đình.

{keywords}

 

Kể từ khi Phan Hiển- Khánh Thi công khai quan hệ và sự ra đời của bé Kubi thì cặp đôi này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Liệu rằng họ có thể vững vàng “vượt sóng gió” và đi bên nhau trên một đoạn đường dài?

Theo Tấm Gương