Mọi người cùng gửi lời chúc Khánh Thi mẹ tròn con vuông khi nghe tin cô đã nhập viện vào sáng nay để chuẩn bị lâm bồn.

 

Cách đây vài ngày, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cô đi khám thai và cho biết: "Mình đi kiểm tra tim thai và theo dõi vì sắp đến ngày sinh. Bác sĩ nói sắp rồi nên cứ đau là đến bệnh viện". Và sáng sớm hôm nay cô đã vỡ ối nên được bạn trai Phan Hiển cùng người thân đưa vào một bệnh viện tại T.P HCM để chờ sinh từ lúc 5 giờ sáng.

{keywords}

Hình ảnh Khánh Thi vào viện khám thai được cô chia sẻ cách đây vài ngày

Khi gần đến ngày sinh nở, Khánh Thi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân sự mệt mỏi, căng thẳng của mình. Cô không ngủ ngon giấc vì mệt mỏi, nặng nề vì đôi chân bị phù. Đêm nào cô cũng thức đến 3-4h sáng. Tuy nhiên, Khánh Thi cũng như cả Phan Hiển đều bày tỏ niềm vui, sự háo hức trên trang cá nhân. Cả hai cập nhật hình ảnh cùng đi shopping, ăn tối và chia sẻ tâm trạng xúc động về sự thay đổi của con trai trong bụng mẹ.

{keywords}

Phan Hiển luôn ở bên để động viên tinh thần bà bầu Khánh Thi

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, Phan Hiển cũng chia sẻ Khánh Thi đã quyết định sinh thường. Cô đã chọn bệnh viện, chuẩn bị mọi khâu trước khi lên bàn đẻ. Phòng của con trai cũng do cô tự trang trí theo ý mình. Bên cạnh đó, Phan Hiển không chỉ là chỗ dựa tinh thần của Khánh Thi mà còn là người đỡ đần bạn gái việc dạy nhảy tại trường của cô.

Theo Trí thức trẻ