- Sự ra đi đột ngột của người bạn đời đã gắn bó suốt 40 năm khiến nữ danh ca Khánh Ly bị cú sốc lớn về tinh thần. Hơn 3 tháng sau nỗi đau này, bà sẽ trở lại Hà Nội để hát trong một đêm diễn với nhiều điều đặc biệt và xúc cảm.

"Gọi tên bốn mùa" - tên gọi của đêm nhạc diễn ra tối 22/5 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội sẽ là sự hoà quyện thăng hoa của các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An… đã trở nên bất hủ.

Khánh Ly đã gắn liền và trở thành tâm hồn của những tác phẩm Trịnh Công Sơn. Lần này xuất hiện trên sân khấu của Hà Nội, nữ danh ca sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc đặc biệt của những nhạc sĩ khác, trong đó sẽ có những tiết mục bất ngờ dành cho khán giả yêu nhạc Thủ đô.

{keywords}
Danh ca Khánh Ly.

Bám chặt tinh thần và chủ đề của chương trình, Khánh Ly đã mời xuất hiện cùng lần này cùng Khánh Ly là 4 giọng hát nữ tượng trưng cho 4 màu sắc, đó là Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh.

Phần âm nhạc, Khánh Ly sẽ đồng hành cùng ban nhạc của nhạc sĩ Dương Cầm. Riêng phần mỹ thuật sân khấu sẽ do Cao Trung Hiếu dàn dựng với vai trò đạo diễn chương trình.

"Tôi mê tuổi trẻ và người trẻ. Họ cho tôi một nguồn cảm hứng lớn để tiếp tục hát và cống hiến cho cuộc đời. Tôi sẽ càng hạnh phúc hơn nếu những người trẻ gắn liền với âm nhạc của mình" - Khánh Ly nói lý do tin tưởng người trẻ cho sự trở lại lần này.

S.Hà