- Sự cố của MC nam trong đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã khiến hai bạn dẫn chung cùng nhiều khán giả một phen hoảng hốt. 

Tối 27/12, đêm Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt và tranh tài của 27 thí sinh xuất sắc nhất. Đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân, siêu mẫu Phương Mai và Lan Khuê - Top 11 Hoa hậu Thế giới. Đêm thi còn có sự hiện diện của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí với vai trò giám khảo như nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Vĩnh Thụy...


Màn công bố kết quả và trao giải thưởng diễn ra sau khi phần thi của các thí sinh kết thúc. Tuy nhiên, một sự cố đã bất ngờ xảy đến với màn công bố nhầm đầy hài hước số tiền thưởng cho Giải Vàng Siêu mẫu. Sau khi Phương Mai và Lan Khuê xướng tên các giải Bạc và Đồng, MC Anh Quân đã khiến không ít khán giả vừa hồi hộp chờ đợi, vừa giật mình hoảng hốt khi công bố: “Giải Vàng Siêu mẫu 2015, thí sinh sẽ nhận được cúp vàng, bằng chứng nhận và giải thưởng 200 ngàn đồng cho hai giải”.

{keywords}
Ba MC của đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Nhanh chóng nhận ra sự nhầm lẫn của đồng nghiệp, hai người đẹp Lan Khuê và Phương Mai đứng cạnh đã khéo léo huých nhẹ vào tay MC Anh Quân để anh sửa lại. Phần thưởng cho giải Vàng là 200 triệu đồng chứ không phải là 200 nghìn đồng như đã công bố bên trên. Khán giả tại phim trường nhận ra sự cố đã vỗ tay vì sự nhầm lẫn khá hài hước của MC Anh Quân. Tuy có chút sai sót nhưng sự cố này không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng cho kết quả chung cuộc.

Màn “nói nhầm” của MC Anh Quân cũng khiến không ít người liên tưởng tới giây phút lịch sử công bố sai tên Hoa hậu và trao nhầm vương miện gây ra nhiều tranh cãi trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Mỹ vừa qua. 

Màn công bố nhầm cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng:

Người dùng Lâm Trang viết: "Xem một cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì ông MC đọc nhầm hoa hậu đăng quang. Xem một cuộc thi siêu mẫu Việt Nam thì ông giám khảo chấm thi giới thiệu 'Tôi chấm thi siêu mẫu từ năm 1902', còn anh MC đọc giải thưởng giải Vàng siêu mẫu nhận 200.000 đồng. Xem còn hay hơn phim hài".


Thạch Thảo