Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 vừa diễn ra ngày 14 và 15/04 tại Khu du lịch Giang Điền với sự quy tụ gần 2.000 biker và nhiều nghệ sĩ tên tuổi như bộ đôi Johnny Trí Nguyễn - Nhung Kate, Phạm Anh Khoa, Only C - Lou Hoàng.

{keywords}
 

Johnny Trí Nguyễn là gương mặt đại diện và là Phó ban tổ chức Đại hội Mô tô Việt Nam 2018. Là một ngôi sao võ thuật trên màn ảnh rộng và là người sáng lập võ đường Liên Phong, Johnny Trí Nguyễn còn được biết đến là một biker đam mê tốc độ.

{keywords}
 

Johnny Trí Nguyễn đã đồng hành cùng nhiều hoạt động trong chương trình như làm giám khảo của cuộc thi tranh tài vui nhộn xe 50cc, cuộc thi Miss Motor Viêt Nam 2018.

{keywords}
 

Các nữ biker tham gia cuộc thi tranh tài vui nhộn xe 50cc. Diễn viên Johnny Trí Nguyễn làm giám khảo của cuộc thi này để chọn ra nữ biker xuất sắc nhất.

{keywords}
 

Nữ diễn viên điện ảnh Nhung Kate ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018. Cuộc thi đã thu hút nhiều cô gái xinh đẹp, đam mê tốc độ tham gia. Đêm chung kết là phần thể hiện của 10 thí sinh nổi bật với các phần thi trình diễn: trang phục tự chọn, trang phục bikini, trang phục dạ hội và ứng xử.

{keywords}
 

Thí sinh Nguyễn Thị Diễm Hằng đã xuất sắc đạt được danh hiệu Miss Motor Việt Nam 2018.

{keywords}
 

Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Thị Diễm Hằng. Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trần Thị Khánh Nhung, Á khôi 2 thuộc về thí sinh Trịnh Thị Minh Xuân.

{keywords}
 

Sau khi đăng quang, Hoa khôi Diễm Hằng đã cùng BTC Đại hội trao hơn 300 phần quà đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Trảng Bom – Đồng Nai với thông điệp “Cho đi là còn mãi”. BTC cùng nhà tài trợ Royal Helmet cũng trao tặng 200 nón bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Trảng Bom.

{keywords}
 

Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 kết thúc bằng cuộc diễu hành của hàng trăm xe mô tô phân khối lớn về Khu đô thị thương mại The Viva City.

Lệ Thanh