- Mỹ nam của màn ảnh Hàn Quốc phải chịu bầm dập khi đóng những cảnh hành động nặng đô trong 'Nước mắt sát thủ'.


Đóng nhiều phim, trong đó có cả phim chiến tranh nhưng đây là lần đầu tiên nam diễn viên 42 tuổi đóng vai hành động. Anh đã phải học cách bắn súng từ huấn luyện viên, tập luyện cho những cảnh giao đấu nguy hiểm. Jang Dong-gun chuẩn bị cho vai diễn bằng cách tham gia trường dạy hành động. Anh cũng đến Mỹ để tham gia huấn luyện đấu súng với nhân viên FBI.

Nổi tiếng với những vai diễn nhẹ nhàng trên màn ảnh, lần trở lại màn ảnh rộng của Jang Dong-gun trong bộ phim 'Nước mắt sát thủ' khiến nhiều fan của anh rất sốc. Bởi ngôi sao 'Anh em nhà bác sĩ' đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh đẹp trai sáng bóng và lịch lãm trong các bộ phim truyền hình để vào vai một sát thủ có bề ngoài lạnh lùng và giết người không ghê tay.

{keywords}
Nam diễn viên thể hiện sự lạnh lùng và nội tâm giằng xé của nhân vật Gon một cách xuất sắc

Không chỉ đảm nhiệm tốt những cảnh hành động, Jang Dong-gun cũng thể hiện vô cùng ấn tượng nội tâm giằng xé và những khoảnh khắc mềm yếu của sát thủ Gon. "Vai diễn này ngay từ đầu đã dành cho Jang Dong Gun. Anh ấy đã thể hiện hoàn hảo một nhân vật có đầy đủ sắc thái tình cảm mà nhân vật Gon sở hữu", Đạo diễn Lee Jeung Beom nói.

'Nước mắt sát thủ' kể về câu chuyện của sát thủ chuyên nghiệp (Jang Dong Gun thủ vai) và Mo-Gyeong - một người phụ nữ bất hạnh (Kim Min Hee thủ vai) không may trở thành mục tiêu ám sát. Đan xen những cảnh hành động táo bạo và gây cấn, bộ phim còn gây ấn tượng đến khán giả bởi những thước phim đầy ắp những xúc cảm chân thật.

{keywords}
Jang Dong-gun gây bất ngờ với những pha hành động.

Linh Anh