Thay vì đóng cặp với những nữ diễn viên trẻ đẹp như mọi khi, lần này Huy Khánh sẽ kết hợp với nữ diễn viên đàn chị.

Vốn sở hữu ngoại hình của một anh chàng đào hoa, thế nên Huy Khánh thường vào vai những kẻ đa tình. Tuy nhiên, nếu như trước đây anh thường được đóng cặp với các nữ diễn viên trẻ thì với Chuyện tình bà nội trợ, nhân vật của nam diễn viên này lại là một “phi công”.

Trong phim, Huy Khánh vào vai Dũng, một anh chàng ngoài ba mươi tuổi. Dũng có vẻ ngoài đẹp như tài tử Hàn Quốc, nhưng tính cách lại khá bốc đồng, trẻ con và sống không tuân theo một quy tắc nào. Dũng được rất nhiều cô gái xinh đẹp theo đuổi nhưng anh chỉ mê Huệ, một người đàn bà gần tứ tuần.

Mặc dù vậy, bất chấp khoảng cách về tuổi tác, Dũng vẫn tìm mọi cách để theo đuổi “máy bay”. Và nhờ một tình cảm chân thành, cuối cùng Dũng cũng chinh phục được người trong mộng.

{keywords}
Huy Khánh và Trịnh Kim Chi trong phim

Đảm nhận vai Huệ trong phim là Trịnh Kim Chi. Người đàn bà này kết hôn sớm, có con từ lúc hai mươi. Tuy nhiên, Huệ có vẻ ngoài ưa nhìn và trẻ  hơn so với tuổi rất nhiều.  Sau khi chồng qua đời, Huệ  sống cùng mẹ chồng và con trai. Để có thể đến được với Dũng, Huệ đã phải vượt qua rất nhiều rào cản.

Ngoài Huy Khánh và Trịnh Kim Chi, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên NSƯT Lê Thiện, Lê Bình, Uyên Trinh, Ngọc Lan, Duy Khánh, Tam Triều Dâng, Quốc Cường, Nam Thư, Minh Trang....

Chuyện tình bà nội trợ, bộ phim truyền hình nói về cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại có độ tuổi từ 35 đến 60, do Trương Dũng đạo diễn. Phim dài 33 tập sẽ lên sóng lúc 22g hàng ngày, bắt đầu từ ngày 05/09/2015 trên kênh HTV9.

Phong Vũ