- Sau khi bị phá sản vì cờ bạc, danh hài Hồng Tơ đã biết hối hận và sửa chữa. Anh tiếp tục gắn bó với nghiệp diễn và điều ngọt ngào nhất đã đến với anh khi cô gái người Huế xinh đẹp như hoa hậu kém Hồng Tơ 23 tuổi đã yêu và đang ở bên gắn bó với cuộc đời anh... Phần 2 của Hot Face danh hài Hồng Tơ sẽ bật mí những điều thú vị về cuộc sống với người vợ trẻ.


Anh quen người vợ trẻ trong tình huống như thế nào và bằng cách nào thuyết phục cô ấy làm vợ mình?

- Chuyện vợ chồng là duyên nợ mà không phải ai muốn cũng được. Bà xã nhỏ hơn tôi đến hai mươi mấy tuổi nhưng hai người có sự đồng cảm với nhau. Tại sao lại nói là đồng cảm? Vì tôi lớn tuổi nhưng lại làm nghệ thuật và nhất là về vai trò diễn viên hài nên lúc nào cũng cười, cũng yêu đời và thấy nó trẻ.

Còn bà xã mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng cũng đã trải với đời, ra đời làm ăn nên cái sự trẻ đó mà lại già đi trong cuộc sống. Từ hoàn cảnh đổ vỡ đã cho tôi những kinh nghiệm quý báu để sống với người vợ hiện tại.

Những ông chồng có tuổi thường hay giám sát vợ trẻ. Anh thì sao?

- Cũng phải có những cái mình giữ gìn ở mức độ và góc độ nào đó. Nhiều khi người phụ nữ sợ người đàn ông hờn ghen vô cớ, hay nghi ngờ này kia để chạm đến lòng tự ái của người vợ. Mình phải biết thân biết phận. Ví dụ bây giờ tôi lớn tuổi rồi, có được gia đình hạnh phúc đừng nên đèo bòng hay nghĩ đến chuyện đi chơi như ngày xưa.

Ngày xưa thường thường đi hát về tôi hay tụ năm tụ ba, uống vài chai bia rồi tám với nhau về nghệ thuật cũng như những chuyện tán gẫu còn bây giờ tôi hạn chế điều đó. Mà nhiều khi nhậu nhẹt, đàn ông ngộ lắm. Gặp phụ nữ, người con gái khác đều chọc, ghẹo này kia dẫn đến nhiều chuyện xảy ra.

Chuyện hạnh phúc trong gia đình không khéo dễ bị đổ vỡ. Những sự việc như vậy tôi đã chứng kiến nhiều rồi cho nên tôi rất kỹ lưỡng. Mình cũng lớn tuổi rồi, nói gì thì nói đôi khi nhìn thấy cũng thích, cũng 'thèm' lắm mà đành phải chịu thôi.

Anh có gặp khó khăn gì khi chinh phục người vợ trẻ vì trước đó từng đổ vỡ trong hôn nhân?

- Ba mẹ vợ đồng ý cho con gái quyết định hôn nhân của mình nhưng cũng phải biết được chàng rể hay người con dâu tương lai đó như thế nào. Trước khi tôi ra nhà bà xã chơi cũng gửi hình ảnh, đĩa của mình cho gia đình bà xã xem.

Mặc dù ba mẹ của bà xã chỉ lớn hơn tôi 5-7 tuổi thôi nhưng tôi vẫn xưng con khi lần đầu gặp. Mỗi lần về nhà cô ấy chơi độ 2-3 ngày thì mình cũng đi theo nịnh ông già của vợ. Vậy là họ thấy thương mình thôi.

Vợ anh đang ở nhà và không làm gì, sao anh không nghĩ đến chuyện xin cho cô ấy một công việc gì đó cho đỡ buồn? Vì nếu cứ ở mãi ở nhà đôi khi dễ khiến cho người phụ nữ cuồng chân và một lúc nào đấy sẽ cảm thấy buồn phiền?

- Thực chất bà xã của tôi cũng muốn được đi làm. Thứ nhất là tìm niềm vui trong công việc, thứ hai là muốn phụ giúp thêm về kinh tế với chồng. Nhiều khi chi tiêu gì đó cũng cảm thấy thoải mái hơn là bây giờ phụ thuộc vào ông xã nhưng mà con gái chúng tôi còn quá nhỏ.

Tôi cũng có nói với bà xã: "Thôi em cứ cố gắng để khi nào con lớn hơn, lúc đó anh sẽ tạo một công việc gì đó cho em làm". Tôi mơ ước mở cho bà xã một cái shop thời trang hay quán cà phê để có lúc không có làm việc gì thì tôi sẽ phụ giúp bà xã để chăm sóc quán cà phê.

Sơn Hà - Như Quỳnh - Xuân Quý - Đức Yên

Minh Vượng giành giật sự sống và những mối tình trong đời