Liveshow âm nhạc “Một ngày yêu em” được tổ chức tại nhà hát lớn Hà Nội vào hai ngày đầu tiên của tháng 10. Đây là một sự kiện mang không khí của mùa thu đặc biệt vì thời gian diễn ra đúng vào dịp rằm Trung thu.

{keywords}
 

“Một ngày yêu em” hứa hẹn là dịp để các khán giả được đắm chìm trong không gian âm nhạc tại thủ đô Hà Nội, tận hưởng không khí mùa thu, mùa “yêu”. Chương trình được sắp xếp hài hòa với những ca khúc lãng mạn về mùa thu Hà Nội, về tình yêu và những hoài niệm đẹp đẽ. Đó là những ca khúc nổi tiếng đã đi cùng năm tháng của những nhạc sĩ tài năng: Lam Phương, Phú Quang, Dương Thụ, Thanh Tùng, Đức Huy, Quốc Bảo, Duy Thái,…

Đêm nhạc quy tụ dàn ca sĩ tên tuổi như diva Hồng Nhung, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Hà và nhiều nghệ sĩ khác.

Dưới sự chỉ đạo công phu và tỉ mỉ của tổng đạo diễn Hoàng Công Cường cùng ekip, liveshow hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một ngày yêu trong một mùa yêu trọn vẹn với những gia điệu từ trái tim.

{keywords}
 

Liveshow sẽ được truyền hình trực tiếp trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net của VNPT. “Một ngày yêu em” là một món quà đặc biệt tri ân khán giả của MyTV trong mùa thu. Đây cũng là sự kiện chốt lại cho chuỗi chương trình kỷ niệm 11 năm truyền hình MyTV.

Sau thời gian các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên cả nước “đóng băng” vì dịch Covid-19, các hoạt động sân khấu, biểu diễn nghệ thuật đã dần trở lại, trong đó có các hoạt động âm nhạc. MyTV đã truyền hình trực tiếp liveshow âm nhạc “Giai điệu Tổ quốc” mừng quốc khánh 2/9 của nghệ sỹ opera Việt Dung và thần đồng violin Anh Tú từ Nhà hát Galaxy 87 Láng Hạ. Liveshow “Một ngày yêu em” vào ngày 1-2/10/2020, MyTV hứa hẹn sẽ tiếp tục “chiêu đãi” bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp cho khán giả truyền hình.

{keywords}
 

 

Để lắp đặt MyTV, khách hàng có thể liên hệ miễn phí tới tổng đài: 18001166 hoặc tham khảo thông tin trên website: https://mytv.com.vn.

Tải App MyTVNet: https://mytvnet.vn/tai-ve hoặc MyTV Multiscreen

https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/ để trải nghiệm dịch vụ trên di động.

Doãn Phong