– Thành viên nhóm 365 – trở thành quán quân nam đầu tiên của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.

{keywords}

Nếu như Ngô Thanh Vân đã giành ngôi quán quân thuyết phục ở mùa giải đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ thì đến mùa thứ 7, học trò của cô là chàng ca sĩ S.T (nhóm 365) tiếp tục chiến thắng ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Giây phút đăng quang, S.T được các vũ công quốc tế nhấc bổng lên. Anh là “nam vương” đầu tiên của cuộc thi truyền hình thực tế về khiêu vũ này sau 7 mùa tổ chức. Ngô Thanh Vân, nhóm 365 và Hoa hậu Phạm Hương cũng đến chúc mừng cho chiến thắng của ST.

{keywords}

Giành được 85,85% lượt bình chọn từ khán giả qua 2 bài nhảy xuất sắc, S.T đã chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc thi và chiến thắng một cách thuyết phục. Với kỹ thuật nhảy kết hợp diễn xuất tốt, cả 4 giám khảo đều hết lời khen ngợi chàng ca sĩ trẻ tài năng. Được biết, trước khi theo nghiệp hát, S.T từng được đào tạo bài bản tại trường múa nên dường như không lạ khi anh chàng có những biểu hiện nổi trội ngay từ đêm liveshow đầu tiên.

{keywords}

Ẵm cúp bạc, cúp đồng lần lượt là diễn viên Khánh My và người đẹp Jennifer Phạm. Trước đêm chung kết, hầu như mọi dự đoán chiến thắng đều tập trung vào hai mỹ nhân này tuy nhiên kết quả lại khác hoàn toàn. Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Cặp đôi ấn tượng, Cặp đôi cá tính nhất, Cặp đôi nhảy Latin đẹp nhất, Cặp đôi nhảy Standard đẹp nhất.

{keywords}

Bước nhảy hoàn vũ vừa có một đêm thi chung kết vô cùng gay cấn tối 16/4 tại TP.HCM với sự tranh tài của 3 thí sinh Jennifer Phạm, S.T và Khánh My. Với chủ đề "Tự do", mỗi thí sinh phải trình diễn 2 tiết mục trong đêm thi quan trọng này.

{keywords}

Trong đêm thi, ST trình diễn hai tiết mục thuyết phục người xem. Ở bài đầu tiên, anh nhảy trên nền nhạc ca khúc Cát bụi do John Huy Trần và Chí Anh biên đạo. Tiết mục kết hợp Rumba với múa đương đại và Waltz. Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét, trong nhiều năm chấm thi 'Bước nhảy hoàn vũ', chị thấy ST là thí sinh nam có kỹ thuật tốt từ dance sport đến múa đương đại, múa Nga. Anh giữ vững phong độ từ show diễn đầu tiên cho đến hiện tại.

{keywords}

Với phần thi thứ 2, S.T quyết định tái hiện câu chuyện tình khác giai cấp đầy đau khổ tại La Mã cùng dàn cảnh hoành tráng, vòng tròn lửa táo bạo. Thành viên nhóm 365 kết hợp hai điệu Tango và Rumba cảm xúc đến nỗi Khánh Thi khen anh hội đủ yếu tố của một ngôi sao trên sân khấu.

{keywords}

Trong khi đó, diễn viên Khánh My lại mang tín ngưỡng hầu đồng của người dân Việt Nam lên sân khấu đêm chung kết. Cô sử dụng điệu Rumba, Tango và múa dân gian để thể hiện bài nhảy. Tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu, chỉ tính riêng khoản trang phục đã khiến người xem rợp mắt. Ở phần cuối, Khánh My còn bất ngờ khi hoá cô đồng xinh đẹp trong một giá chầu.

{keywords}

Hết văn hoá hầu đồng đậm nét tín ngưỡng Việt, Khánh My thay đổi 180 độ với hóa nàng thiên nga của vở ballet nổi tiếng 'Hồ thiên nga' trong tiết mục dự thi thứ hai. Nữ diễn viên thể hiện điệu Slow Foxtrot và Rumba khi kể mối tình giữa hoàng tử và nàng thiên nga trắng. Ở phần cuối bài thi, cô còn có màn bay lơ lửng lên không trung khiến khán giả la ó trầm trồ.

{keywords}

Jennifer Phạm là người mở màn đêm thi. Cô và Daniel thể hiện bài thi mang phong cách Tango Argentina do Chí Anh và Daniel biên đạo.  Giám khảo Hồng Việt khẳng định hoa hậu đã thể hiện điệu Tango rất xuất sắc về chất lượng, không hề thua kém vũ công chuyên nghiệp.

{keywords}

Ở phần dự thi thứ hai trong đêm chung kết, Jennifer Phạm xuất hiện với hình tượng của Michael Jackson. Bà mẹ hai con vô cùng gợi cảm trong từng bước di chuyển của điệu Cha Cha Cha và những điệu nhảy quen thuộc của Ông hoàng nhạc Pop. Giám khảo Chí Anh nói lời cám ơn Jennifer Phạm vì giúp anh và khán giả được sống lại không khí sôi động của một thời hâm mộ huyền thoại âm nhạc.

{keywords}

Nối tiếp thành công của thầy mình ở mùa đầu, S.T vượt qua mọi định kiến, áp lực từ dư luận để trở thành “nam vương khiêu vũ” đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ.

Gia Bảo