Không phải lúc nào make up cũng khiến cho các mỹ nhân đẹp hơn. Trường hợp của các mỹ nhân Việt sau đây thật đáng tiếc khi họ đã bị chính lớp make up của mình hại.

Nhiều người đẹp Việt đã vô tình lựa chọn sai cách trang điểm, khiến nhan sắc của họ không những không đẹp hơn mà lại còn bị điểm trừ.

{keywords}
Hoàng Yến với gương mặt nhợt nhạt khi tô son hồng nude. Trông cô cực kỳ thiếu sức sống và không có điểm nhấn với lớp trang điểm này.

{keywords}
Thanh Thúy và lỗi dùng mi giả quá dày khiến đôi mắt cô trở nên giả tạo và thiếu tự nhiên. Nhìn cô phần lớn khán giả đều lắc đầu vì không thấy được vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn”.

{keywords}
Đinh Ngọc Diệp thường bị chê với lối make up lòe loẹt và có phần sến sấm. Trong ảnh, cô đã sử dụng quá nhiều gam màu nổi bật đến nỗi biến gương mặt mình thành một “bảng màu sắc”.

{keywords}
Trang điểm cũng cần sự tiết chế, nếu không sẽ mang lại cảm giác “ngộp” cho người nhìn. Phi Thanh Vân đã mắc lỗi trang điểm quá dày khiến gương mặt nặng nề cũng như hàng mi giả thiếu tự nhiên.

{keywords}
Đôi mắt của Hoàng Yến có lẽ khiến mọi người sợ hãi hoặc nghĩ là cô đang đi dự tiệc Halloween, nguyên nhân là do đeo kính áp tròng không phù hợp.

{keywords}
Hà Anh sử dụng son màu bợt và tạo khối quá nhiều khiến cho gương mặt bỗng trở nên xương xẩu hốc hác và thiếu sức sống.

{keywords}

Trà My trông vô cùng sến súa với mái tóc đỏ đi kèm lối trang điểm đậm, nhất là làn môi được tô son đỏ choét.

{keywords}
Huyền Trang bị 'dìm hàng' nặng nề với khuôn mặt bóng nhẫy và đôi môi nhợt nhạt. Có lẽ kiểu trang điểm da căng bóng Hàn Quốc không thực sự hợp với làn da và thời tiết tại Việt Nam. 

{keywords}
Hoa hậu Thùy Dung trang điểm gương mặt theo mốt trang điểm Hàn Quốc. Nhưng làn da căng bóng và có bọng mắt nhưng kiểu make up này không hề phù hợp với cô vì nó khiến mặt Thùy Dung trông bóng nhờn và lộ quầng thâm lớn ở mắt.

Hồng Anh