Dù Hoàng Yến, hay Ngô Thanh Vân có ra sức thanh minh mình trong sạch, không phải là người thứ 3 làm tan nát hạnh phúc gia đình người khác nhưng cuối cùng, họ vẫn phải nhận những cay đắng về mình.


Người mẫu Võ Hoàng Yến 

{keywords}

Khi tin đồn gia đình Hồ Ngọc Hà tan vỡ râm ran trong giới nghệ sĩ thì cũng có thông tin cho rằng Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cho cuộc tình Hà Hồ - Cường Đô la tan vỡ.

Chân dài đình đám này cho hay, khi nghe được tin đồn đó, cô vô cùng bức xúc: "Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa', Hoàng Yến chia sẻ.

Sự việc tưởng chừng như lắng xuống thì mới đây một đoạn ghi âm của Hoàng Yến và Cường đô la bất ngờ bị lộ. Những nghi vấn về chuyện cặp kè của Cường Đô la và Hoàng Yến lại được xới lên một lần nữa. Và ở tình huống này, Hoàng Yến lại phải chịu cay đắng vì bị dư luận chỉ trích là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân vốn nhiều điều tiếng của showbiz Việt.

Diễn viên Ngô Thanh Vân

{keywords}

Từng có những đồn đoán xung quanh mối quan hệ khá thân thiết giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn khi hai người tham gia bộ phim Dòng máu anh hùng. Thời điểm đó, gia đình Johnny vẫn được coi là biểu tượng của sự hạnh phúc.

Tuy nhiên sau đó vị đạo diễn trẻ quyết định li dị vợ và có thái độ khá thân thiết với Ngô Thanh Vân trong những lần xuất hiện cùng nhau. Điều này khiến mọi người cho rằng Vân Ngô chính là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình Johnny Trí Nguyễn.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, vợ của Johnny là Cathy đã ngầm thổ lộ người xen vào hạnh phúc của chị là Ngô Thanh Vân.

Người mẫu BeBe Phạm

{keywords}
Dustin Nguyễn và BB Phạm

Chuyện tình hơn 10 năm của Dustin Nguyễn và Angela Rockwood Nguyễn thường được coi là cổ tích bởi tình yêu cũng như sự quan tâm mà Dustin dành cho vợ ngay cả khi cô ngồi xe lăn. Thế nhưng, khi có thông tin về sự kết thúc của mối tình ấy cũng là lúc dư luận nghe tin Dustin đang hẹn hò với một người mẫu trẻ, xinh đẹp kém anh hơn 20 tuổi.

BeBe Phạm tỏ ra khá bức xúc khi bị cho “người thứ 3” phá vỡ hạnh phúc gia đình Dustin Nguyễn.  Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn VietnamNet, Bebe nói: "Hai đứa biết nhau từ lâu, từ thời điểm anh ấy làm Dòng máu anh hùng cách đây cũng 10 năm rồi. Năm 2008 quay về Việt Nam 1-2 lần, gặp lại anh ấy chúng tôi trao đổi với nhau như những người đồng nghiệp. Lúc đó quan hệ chỉ ở mức bạn bè đồng nghiệp. Anh em quý mến nhau thì trao đổi về công việc và tâm sự về cuộc sống. Lúc đó tôi quen bao nhiêu người anh ấy cũng biết hết. Thời gian sau tôi sống ở Mỹ, mãi tới năm 2011 về Việt Nam tôi mới gặp lại anh. Tôi thì mới chia tay bạn trai, anh cũng nói mới chia tay với vợ".

Người mẫu Thanh Hằng

{keywords}

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít khi bắt gặp Thanh Hằng xuất hiện cùng một người đàn ông cũng như sự né tránh nhắc đến chuyện này mỗi khi trả lời báo chí.

Tuy nhiên, khi truyền thông liên tiếp bắt gặp một người đàn ông đưa đón Thanh Hằng trong những sự kiện mà cô xuất hiện, tin đồn Thanh Hằng đang cặp kè với người đàn ông này nhanh chóng lan rộng.

Thông tin người đàn ông này đã có vợ nhưng vẫn quan hệ qua lại với Thanh Hằng nhanh chóng được lan truyền trên trang cá nhân của một người được cho là có quan hệ doanh nhân này. Thanh Hằng bất đắc dĩ trở thành kẻ thứ 3.

Tuy nhiên, ngay sau đó Hằng bình thản trả lời những thắc mắc của mọi người về lời tố giật chồng: “Tôi chưa bao giờ lên báo công khai người tôi đang yêu là ai. Mặt khác không thể khẳng định những người đi cùng tôi là những người tôi yêu. Tôi thấy mâu thuẫn ở chỗ mọi người muốn biết người yêu của tôi nhưng lại không muốn nghe lời tôi nói mà thích nghe những lời nói bên ngoài hơn".

Anh Thư (tổng hợp)