Sau sân khấu V Heartbeat Music Show được tổ chức online tối 31/7/2020 Nguyễn Thái Sơn (Jsol) cũng giống như các nghệ sĩ khác đã phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây, Jsol đã thực hiện phát sóng trực tuyến, cập nhật tình hình của bản thân và trổ tài hát nhiều thể loại nhạc từ pop, dân ca đến bolero mà không cần bất cứ hiệu ứng âm thanh nào.

{keywords}
 

Chàng ca sĩ sinh năm 1997 khiến fan thích thú khi trình diễn ca khúc mới nhất của mình theo 2 phong cách khác nhau: bản gốc và bản dân ca. Sau đó, chiều theo yêu cầu của fan, Jsol tiếp tục cover loạt bài hát khó nhằn như “Hoa Nở Không Màu” của Hoài Lâm và “Duyên Phận” của Như Quỳnh theo tông giọng nữ.

{keywords}
Từ nhạc trẻ đến bolero, không thể loại nhạc nào làm khó được Jsol.

Đặc biệt, trong buổi livestream, Jsol gây tò mò cho khán giả khi thả thính về một món quà dành riêng cho các “fan cứng”. Ca sĩ bật mí: “Sắp tới sẽ có thẻ thành viên dành cho fan cứng của tôi, các Sonic chính hiệu. Trong thẻ này sẽ có rất nhiều quà đặc biệt, do chính tay tôi lựa chọn và đề xuất làm cho các bác”.

Jsol còn cho biết sẽ hé lộ dần dần về “món quà lớn” này sau và dặn fan “hãy mua nếu có tiền”.

{keywords}
 Jsol khiến fan háo hức khi “thả thính” về “mái nhà chung” của riêng anh và fan hâm mộ trên VLive. Những món quà bí mật do chính tay Jsol lựa chọn để tặng Sonic sẽ được bật mí trong tháng 8 này.

Jsol là một gương mặt đang lên ở Vpop, nổi tiếng với ngoại hình nổi bật như idol Hàn Quốc cùng giọng ca ngọt ngào, trầm ấm. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2017 với ca khúc “Lặng (Mùa Thu Đi Qua)” mang âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng, rồi đến “Đủ Xa Tình Sẽ Cũ”, “Giá Như Em Nhìn Lại”, “Hết Yêu Thật Sao” và mới đây nhất là “Hiếm Có Khó Tìm” hợp tác cùng Han Sara.

Ngoài ca hát, chàng nghệ sĩ đa tài còn thử sức về mặt diễn xuất, điển hình là tác phẩm điện ảnh “Tình Đầu Thơ Ngây” nơi anh hóa thân vào vai cậu học trò Thiên có mối tình “gà bông” đẹp đẽ với Lâm Thanh Mỹ trong vai An.

Nhờ tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực đồng thời chăm chỉ giao lưu, tương tác với người hâm mộ trên các nền tảng như VLive, Jsol đã dành được tình cảm của các fan đầy trung thành và nhiệt huyết. Với việc mở “ngôi nhà chung” Fanship lần này, anh chàng hứa hẹn sẽ củng cố vững chắc hơn sợi dây kết nối giữa mình và Sonic.

Đến nay, nhiều Vfan quen thuộc với Fanship - một hình thức fanclub trả phí đang dần dà trở thành xu hướng tại Vpop. Với những người tiên phong là K-ICM, Vũ Cát Tường, Uni5, Fanship đang dần trở thành cầu nối của nhiều ngôi sao và fandom của họ. Do đó, tin tức Jsol là nhân vật tiếp theo chuẩn bị thành lập “ngôi nhà chung” Fanship nhận được rất nhiều hưởng ứng và ủng hộ từ người hâm mộ.

{keywords}
Fanship - Nơi thần tượng và fan hâm mộ toàn cầu đến gần nhau hơn.

 

{keywords}
Jsol sẽ là nghệ sĩ tiếp theo mở Fanship với mục tiêu xây dựng cộng đồng fan văn minh, bền vững hơn.

 

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí.

Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOS , Android , PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

Lệ Thanh