– “Tôi định hướng tương lai xa hơn cho mình, thay đổi để hướng đến nhiều khán giả hơn. Yên ắng không có nghĩa mình không hoạt động gì. Làm nghệ thuật đừng chỉ nhìn trước mắt!”, Hoàng Tôn chia sẻ.

Sau khi đạt ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoàng Tôn dường như mất hút trên các mặt báo. Chàng ca sĩ 27 tuổi chọn cách im lặng để dần bồi đắp cho một kế hoạch lớn lao và bền bỉ hơn trong nghệ thuật. So với nhiều bạn đồng nghiệp, Hoàng Tôn bước vào con đường chuyên nghiệp khá muộn. Dù sáng tác nhiều ca khúc hit nhưng mãi đến khi tham gia Giọng hát Việt, cái tên Hoàng Tôn mới được rộng rãi khán biết đến. 

{keywords}

Hoàng Tôn bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp khá muộn.

{keywords}

Đến năm 2013, anh mới được đông đảo khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt.

2015 là năm đánh dấu sự thay đổi lớn với Hoàng Tôn. Tham  gia “Tuyệt đỉnh tranh tài” là sự lựa chọn để hình ảnh của nam ca sĩ đến gần hơn với khán giả. Ban đầu, chàng ca sĩ 27 tuổi thừa có chút e dè khi tham gia vì lịch diễn quá dày, sợ không hoàn thành tốt các phần thi. 

Guồng quay của chương trình khiến Hoàng Tôn ngày càng yêu thích và đầu tư rất nghiêm túc trong từng tiết mục biểu diễn. “Khoảng thời gian tham gia “Tuyệt đỉnh tranh tài” là một trong những kỷ niệm khó quên với Hoàng Tôn. Những đêm thức đến gần sáng để chọn bài hát, tìm cách phối cho hay và độc đáo nhất, tập vũ đạo đã khiến Hoàng Tôn có được nhiều trải nghiệm mới mẻ trong từng dòng nhạc. 

"Khi tên Hoàng Tôn được xướng lên cho ngôi vị quán quân thì tim như muốn vỡ ra vì vui mừng và có chút hoang mang, thậm chí nghệch ra vì vẫn chưa tin là sự thật. Một trong những dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của mình”, Hoàng Tôn nói.

{keywords}
Hoàng Tôn chia sẻ “Khoảng thời gian tham gia “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” là một trong những kỷ niệm khó quên với Hoàng Tôn. 

{keywords}
"Và khi tên Hoàng Tôn được xướng lên cho ngôi vị quán quân thì tim như muốn vỡ ra vì vui mừng".

Từ bàn đạp của “Tuyệt đỉnh tranh tài”, tưởng chừng chàng ca sĩ “Em không quay về” sẽ thừa thắng xông lên với hàng loạt những sản phẩm khác nhau. Nhưng Hoàng Tôn chọn cho mình cách im lặng để suy nghĩ và định hướng cho mình trong tương lai xa hơn. 

{keywords}
Bước ra từ cuộc thi,Hoàng Tôn đã trưởng thành hơn rất nhiều: 

{keywords}
Chia sẻ về việc bị cho là ‘yên ắng’, anh nói: “Với riêng Tôn, yên ắng không có nghĩ là mình không hoạt động gì. Làm nghệ thuật, đừng chỉ nhìn trước mắt”.

Bước qua năm 2016, Hoàng Tôn quyết định đột phát về hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Không bụi bặm, bớt ngông nghênh, thay vào đó là một ca sĩ Hoàng Tôn trưởng thành, chững chạc. Vẫn giữ trong mình hơi thở của RnB, Hip Hop nhưng những hình mới của nam ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

{keywords}

Bước qua năm 2016, Hoàng Tôn quyết định đột phá về mặt hình ảnh, không bụi bặm mà thay vào đó là một ca sĩ trưởng thành, chững chạc.

Anh cũng chia sẻ nhiều hơn về hướng đi phía trước: “Về định hình cho tương lai và kế hoạch sắp tới, Tôn cũng không muốn nói trước quá nhiều. Tôn muốn mình hướng đến hình ảnh của một ca sĩ đa năng vừa sáng tác, vừa hát, vừa làm nhà sản xuất âm nhạc. Bên cạnh đó là xây dựng cho mình một ekip chuyên nghiệp đầy đủ chức năng chứ không riêng lẻ như hiện nay. Đó là con đường mà Tôn muốn đi tiếp theo cho sự nghiệp của mình”. 

{keywords}

Hoàng Tôn muốn xây dựng hình ảnh một ca si đa năng.

Hiện tại, chàng ca sĩ đang đi những bước đầu tiên để hiện thực hóa kế hoạch của mình, anh đã đầu tư một phòng thu với đầy đủ chức năng để cho ra một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh. Thời gian đầu chủ yếu cho ra mắt những sản phẩm của chính Hoàng Tôn. Sau một thời gian vận hành hoàn chỉnh sẽ bắt đầu thực hiện cho nhiều ca sĩ. 

{keywords}

Hoàng Tôn muốn xây dựng một ekip chuyên nghiệp chứ không riêng lẻ như hiện nay.

{keywords}

Nam ca sĩ úp mở về ‘đường dài’ sắp tới của mình.

Bảo Bảo