Trang phục quyến rũ, vũ đạo gợi cảm, cô ca sĩ xinh đẹp đã góp phần hâm nóng không khí cho đêm thi vốn thiếu nhiệt.

Xuất hiện trong đêm chung kết Siêu mẫu 2015 với tư cách là ca sĩ khách mời, Hoàng Thùy Linh đã mang đến một phần trình diễn vô cùng nóng bỏng khi thể hiện ca khúc Crazy. 

Với việc chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, phần trình diễn này của Hoàng Thùy Linh đã được truyền tải đến với đông đảo khán giả xem màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên, Hoàng Thùy Linh được biểu diễn trên sóng của đài quốc gia.

Còn nhớ, vào cuối năm 2013, MV Rơi được phát trên VTV3 đã đánh dấu sự trở lại của giọng ca người Hà Nội sau scandal ầm ĩ. Sau đó, cô tiếp tục có cơ hội được lên hình khi góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 năm sau. Mặc dù vậy, đầu năm 2015, Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị gạt tên khỏi danh sách thí sinh của The Remix mùa đầu tiên chỉ vài ngày trước liveshow mở màn.

Theo nhiều nguồn tin thì nhiều khả năng, cô sẽ trở lại với The Remix mùa thứ hai với tư cách là đội thứ 10.

{keywords}

Các thí sinh đoạt giải của Siêu mẫu 2015

Trở lại với diễn biến của đêm chung kết Siêu mẫu 2015, đã có 27 thí sinh gồm 16 nữ và 11 nam góp mặt trong đêm thi cuối này. Trải qua 3 vòng thi là áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội, BGK đã chọn ra được 10 gương mặt xuất sắc nhất để đến với vòng phỏng vấn với người đặt câu hỏi là nhà báo Trác Thúy Miêu.

Kết quả cuối cùng, giải Vàng cùng phần thưởng trị giá 200 triệu đồng được trao cho hai thí sinh Khả Trang và Mai Tuấn Anh. Hai giải Bạc, Đồng lần lượt thuộc về Phạm Ngọc Quý - Trần Mạnh Khang và Nguyễn Thị Ngọc Duyên - Nguyễn Trần Trung.

Bên cạnh đó, BTC còn tiến hành trao một loạt giải thưởng phụ như Thí sinh trẻ triển vọng cho Hoàng Thị Nhung. Giải Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất cho Nguyễn Diễm Nhung và Lương Gia Huy. Giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất cho H’Ăng Niê và Nguyễn Mạnh Lân...

Ngoài Hoàng Thùy Linh, đêm chung kết còn có sự góp mặt Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh và bốn giọng ca bước ra từ Giọng hát Việt 2015 là Đức Phúc, Yến Lê, Tố Ny, Vicky Nhung.

Phong Vũ