Các icon thời trang đình đám Vbiz tiếp tục làm tâm điểm thời trang khi diện những bộ cánh hợp trào lưu đang hot.

{keywords}

Những ngày trong tuần, Hoàng Thùy Linh diện trang phục nổi bật khi xuống phố. Trên trang cá nhân, người đẹp được các tín đồ thời trang khen ngợi về phong cách mùa hè hợp trào lưu. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bộ cánh trễ vai cuốn hút, phù hợp không gian mùa hè. Phụ kiện đi kèm nổi bật.

 

{keywords}

Một ngày khác, nữ ca sĩ Hà thành khoe vẻ tươi tắn khi diện bộ jumpsuits sọc kẻ cá tính, bên trong là nội y kiểu cách. Trang phục dẫn đầu trào lưu đang hot giúp người mặc nổi bật khi tản bộ trên phố.

{keywords}

Minh Hằng có chuyến du lịch kết hợp công việc tại Hàn Quốc trong tuần vừa qua. Trên trang cá nhân, giọng ca Sắc môi em hồng liên tục cập nhật hình ảnh thời trang bắt mắt, năng động. Stylist riêng của người đẹp cho biết, cô mang hơn 25 bộ đồ street style để thay đổi mỗi khi ra phố.

 

{keywords}

Linh Nga nán lại Mỹ thực hiện bộ ảnh street style sau show thời trang xuân hè của Đỗ Mạnh Cường. Trên đường phố Mỹ, "chim công làng múa" gây chú ý với set đồ họa tiết hoa hồng tinh tế.

{keywords}

Trên đường phố Hà thành, bà mẹ một con Lưu Hương Giang diện phong cách trắng đen thanh lịch, áo hai dây gợi cảm và chân váy họa tiết độc đáo.

{keywords}

Trong khi đó, Phương Trinh nhanh nhạy xu hướng với mốt đầm hở vai, họa tiết hoa in tinh tế trên trang phục. Người đẹp đi sandals thoải mái.

 

{keywords}

MC Quỳnh Chi vui vẻ trở lại với công việc sau khi giải hòa với chồng cũ và không giành quyền nuôi con. Trên trang cá nhân, cô khoe vóc dáng chuẩn trong những bộ cánh thời trang hiện đại.

 

{keywords}

Hoàng Thùy cá tính với mốt áo ghi-lê denim phối cùng chân váy màu hồng pastel và áo thun cao cổ. Nữ người mẫu nhuộm tóc màu xanh tím độc đáo.

 

{keywords}

Một ngày khác, chân dài khoe dáng mảnh mai trong set trang phục áo crop-top lộ vòng eo 58 cm và quần jeans trắng ôm sát tôn đôi chân thon dài.

{keywords}

Linh Nga, Huyền My và Phạm Hương có chuyến công tác tại Mỹ, tham gia show thời trang của nhà thiết kế Sĩ Hoàng nhân dịp giao lưu văn hóa, chương trình kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt - Mỹ. Trên đường phố sầm uất, các người đẹp Việt nổi bật với phong cách nữ tính, thanh lịch.

{keywords}

Một ngày khác thuộc chuyến công tác Mỹ, Phạm Hương diện đầm xếp ly nữ tính tản bộ trên đường phố cổ kính.

{keywords}

Người mẫu Mâu Thanh Thủy khoe đường cong trong những set trang phục hơi hướng bohemien hiện đại, phóng khoáng.

(Theo Zing/ Ảnh: FBNV)