- Sao Mai Hoàng Nghiệp vừa ra album đầu tay "Khi yêu" và đã để xảy ra sai sót khi viết: "cảm ơn cố nhạc sĩ Bảo Chấn" trong khi vị nhạc sĩ này vẫn đang còn sống.


Không chỉ viết sai trong tựa đề đĩa, trong minishow tổ chức tối 18/7, Hoàng Nghiệp lại nói "cảm ơn cố nhạc sĩ Bảo Chấn" sau phần thể hiện bài hát Đêm nay anh mơ về em. Ngỡ ngàng trước thông tin này một vài khán giả đã phản ánh lại với Hoàng Nghiệp.

Ngay sau khi nhận ra mình đã có sự nhầm lẫn, sao mai Hoàng Nghiệp gửi lời xin lỗi tới khán giả có mặt trong đêm minishow và hứa sẽ liên lạc với nhạc sĩ Bảo Chấn hoặc gia đình vị nhạc sĩ này để nói lời xin lỗi trực tiếp.

"Tôi vẫn đang cố gắng tìm mọi cách để liên lạc với nhạc sĩ Bảo Chấn vì nghe đâu nhạc sĩ đang ở nước ngoài. Thú thực đây là sai sót rất đáng tiếc của tôi. Qua truyền thông, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành trước tới nhạc sĩ" - ca sĩ Hoàng Nghiệp nói.

Với sai sót này, Hoàng Nghiệp cho biết sẽ thu hồi toàn bộ 2 ngàn đĩa đã phát hành để sửa và in ấn lại bìa. "Tôi sẽ tốn thêm một khoản tiền nữa, nhưng làm sai thì phải sửa. Tôi mong nhạc sĩ Bảo Chấn và khán giả thứ lỗi cho tôi".

Về thông tin minishow lần đầu tổ chức tại Hà Nội vừa qua chưa thành công, người trợ lý của Hoàng Nghiệp giãi bày rằng do sai lầm chọn địa điểm tổ chức Opera Open sân khấu quá xa khán giả một phần nữa là do âm thanh và ánh sáng không tốt.

Sơn Hà