Vì sự ra đi đột ngột của người bạn đời, nữ danh ca đã không thể về để tham gia live concert của mình vào cuối tháng 1 này.

Mới đây, trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ Khánh Ly đã bất ngờ cho đăng tải một bức thư gửi tới khán giả cũng như giới truyền thông trong nước. Qua bức thư này, bà muốn gửi lời cảm ơn và tri ân tới người hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ bà thời gian qua đồng thời thông báo về việc tạm dừng live concert của mình tại Bình Dương vào cuối tháng 1 này.

{keywords} 

Cụ thể, trong bức thư của mình, Khánh Ly viết:

Gởi đến những người yêu thương tôi.

Trong những ngày đau buồn nhất, tôi rất xúc động và cảm ơn thật nhiều khi nhận được những lời chia sẻ, động viên tôi trong lúc này từ thân hữu, đồng nghiệp, khán giả tại Việt Nam và khắp nơi. Trước sự ra đi đột ngột của người thân, tôi không thể thực hiện những buổi hát như dự kiến.

Tôi sẽ cố gắng trong thời gian sớm nhất để ổn định sức khỏa, tinh thần để trở về gặp mọi người và thực hiện những đêm hát, những buổi cầu nguyện nhà thờ, công tác hội từ thiện…như dự kiến.  như chúng ta mong đợi và đó cũng là thực hiện di nguyện của người quá cố - anh Nguyễn Hoàng Đoan.

Xin tri ân và cám ơn tất cả

Khánh Ly

California ngày 11/01/2015

Được biết, theo dự kiến ban đầu, live concert của nữ ca sĩ Khánh Ly sẽ diễn ra vào ngày 23/1 tới tại Bình Dương. Tuy nhiên, vì người bạn đời, nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan của nữ danh ca Khánh Ly đột ngột qua đời vào ngày 7.1 vừa qua do bạo bệnh tại Mỹ  nên chuyến về nước ngày 12.1 và liveconcert của bà sẽ được hoãn lại vào cuối tháng 2, đầu tháng 3. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thời điểm chính xác.

Về vấn đề vé, theo BTC thì nếu khán giả đã mua và vẫn còn nhu cầu thưởng thức đêm diễn, BTC sẽ đóng dấu lại ngày diễn mới. Trong trường hợp ngược lại, BTC sẽ hoàn lại tiền cho khán giả.

Phong Vũ