Tham gia Lần đầu tôi kể tối 18/1, danh hài kể về quyết định táo bạo trong nghề khi được thể hiện bản thân tại sinh nhật Trizzie Phương Trinh và bước ngoặt "bùng sáng" thành sao.

{keywords}
Qua tập 2 - Được ăn cả ngã về không - trong talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng lúc 19h trên kênh HTV2, danh hài Hoài Linh tiếp tục bật mí nhiều điều thú vị quanh khoảng thời gian định cư tại hải ngoại. Đó là câu chuyện về bước đầu khởi nghiệp và gắn bó lâu bền với nghệ thuật, cơ duyên gặp gỡ rồi bắt tay hợp tác cùng Vân Sơn, sau đó nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng chỉ sau một năm...

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, danh hài không ngại kể về thời "chạy show đám cưới" với thù lao vỏn vẹn vài chục USD cùng những việc mình từng trải qua ở hãng thịt, hãng điện tử... vào khoảng thời gian đầu đặt tại Mỹ.

Đề cập đến bước ngoặt lớn của cuộc đời, Hoài Linh chia sẻ khá chi tiết về cơ duyên và điều kiện để anh quyết định đặt chân đến nơi có đông cộng đồng người Việt sinh sống. Khi đó, danh hài chỉ được mẹ đồng ý cho ở 3 tháng vì lo lắng và không muốn anh xa gia đình. Nói thêm về điều này, danh hài thẳng thắn cho biết, thời điểm đó, anh nghĩ đi qua nơi mới là "để được chơi cho biết, chứ hoàn toàn chưa có ý niệm gì về nghề".

Tâm sự cùng chương trình, Hoài Linh chia sẻ khá rạch ròi về lần đầu bước lên biễu diễn trước đông đảo nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng tại tiệc sinh nhật của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều. Với sự chuẩn bị vội vàng trong thời gian rất ngắn, trong suy nghĩ của danh hài chỉ tâm niệm một điều duy nhất là "được ăn cả ngã về không".

Nếu may mắn, anh sẽ ở lại và sống với nghề, còn không thì lập tức quay về nhà. Và việc tung tất cả những "món nghề" độc nhất của mình bằng việc giả giọng già trẻ, gái trai, Bắc Trung Nam trong cùng một tiểu phẩm ngắn đã giúp Hoài Linh ghi điểm và gây được ấn tượng.

Song song câu chuyện đầy thú vị này, danh hài còn kể về mối lương duyên bất ngờ với Vân Sơn, đồng thời bật mí những tâm tư mãi đến bây giờ anh mới công khai tiết lộ. Đó là vì lòng tự trọng, tự ái rất lớn nên nghe Vân Sơn nói "Cần gì thì điện anh", Hoài Linh nhất định không điện, nếu cần gì anh sẽ tự bươn chải.

Tham gia Lần đầu tôi kể, danh hài rất chân thành khi đề cập đến chặng đường chính thức hoạt động nghệ thuật với khoản thù lao đầu tiên và những bước ngoặt khẳng định tài năng, cho đến ngày thật sự trở thành ngôi sao sáng được khán giả khắp nơi yêu thương, mến mộ.

Hoài Linh kể bước ngoặt vụt sáng thành Là khách mời nắm giữ kỷ lục về thời lượng phát sóng của Lần đầu tôi kể - 4 tập, Hoài Linh sẽ tiếp tục mang tới cho khán giả nhiều thông tin thú vị về chuyện đời, chuyện nghề. Tập 3 với tên Chiếu cói gáo dừa sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 19h ngày 25/1. 

Theo Zing