- Lần đầu được đóng phim cùng danh hài Hoài Linh, Tinna Tình đã chia sẻ những ấn tượng đẹp đẽ về đàn anh trong nghề.

{keywords}
Mặt nạ là phim do Tinna Tình viết kịch bản và thủ vai chính. Phim đang trong giai đoạn quay những phân cảnh quan trọng tại Đà Lạt với diễn xuất của Tinna Tình và Hoài Linh. Đây là lần đầu tiên Tinna Tình có cơ hội cùng hợp tác với danh hài.

{keywords}
Tinna Tình cho biết Hoài Linh rất bình dị, đơn giản và chân thành khi quan tâm tới từng người trong đoàn, không cần biết người đó là diễn viên hay nhân viên ánh sáng hay bốc vác.

{keywords}
Bên cạnh đó, với phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tình của Hoài Linh, Tinna Tình khẳng định: “Cho dù mặc áo bà ba hay hàng hiệu, bản thân Hoài Linh chính là một thương hiệu. Tôi cảm thấy rất may mắn được làm việc cùng anh.”

{keywords}
Tinna Tình cũng gặp không ít khó khăn khi đóng cảnh quay nguy hiểm như té ngã hay rơi từ trên cao. Cô tự mình thực hiện mà không cần đóng thế. Theo Tinna, đó chính là sự chân thật cần có và cả tâm huyết với nghề mà cô đang đeo đuổi.

{keywords}
“Tôi nhận ra một điều, mọi thứ được làm bằng sự chân thành và lòng tốt sẽ giúp mình gặt hái được thành quả bền vững hơn. Bạn được nhiều người thương yêu, tự khắc sự nghiệp sẽ thành công, dù sớm hay muộn. Còn ngược lại, bạn bất chấp dùng cách này cách nọ để nổi tiếng, có thể bạn sẽ “lên”, nhưng nó rất dễ lung lay và đặc biệt, bạn phải chấp nhận nghe người đời “ném đá” mỗi ngày.” – Nữ diễn viên chia sẻ.

{keywords}


{keywords}
“Tất cả những điều này tôi nhận ra từ anh Hoài Linh. Anh ấy là “bằng chứng sống” cho đạo lý này.” – Cô nói thêm.

{keywords}
Mặt nạ là bộ phim thuộc thể loại kỳ bí pha chút hài hước do đạo diễn Đỗ Thành An làm đạo diễn. Anh và Tinna Tình đồng viết kịch bản, lấy cảm hứng từ cuốn sách Mặt nạ của Tinna Tình nhưng đã thay đổi nhiều tình tiết. Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 30/4/2016 với sự góp mặt của các diễn viên: Hoài Linh, Tấn Beo, Thu Trang, Tinna Tình, Khởi My, Dương Cẩm Lynh…

Hoàng Dũng