"Mình là một nghệ sĩ nhưng mọi người lại chỉ biết đến mình là người yêu của một cầu thủ".


Nhắc đến Hòa Minzy, ngoài danh hiệu Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên (2014), có lẽ khán giả biết đến cô gái trẻ này nhiều hơn qua chuyện tình với chàng tiền đạo xứ Nghệ Công Phượng.

Dù nhiều lần bị cư dân mạng đưa ra bằng chứng đang yêu nhau nhưng cho đến nay cả hai chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

Nhận lời tham gia chương trình Ghế không tựa phát sóng trên kênh VTV6 hôm qua 18.10, nữ ca sỹ, diễn viên sinh năm 1995 đã có những chia sẻ về chuyện ồn ào của bản thân thời gian qua.

{keywords}

Hòa Minzy làm khách mời của chương trình "Ghế không tựa"

Mặc dù trong suốt buổi trò chuyện, Hòa Minzy không đề cập đến Công Phượng nhưng khi nói đến việc tên của mình luôn gắn liền với những gì thuộc về bóng đá, cô lại nhớ đến câu chuyện do chị gái kể lại.

"Khi mọi người nhìn thấy chị tôi, họ thốt lên rằng: Chị gái của Hòa Minzy kìa... Khi có người hỏi Hòa Minzy là ai thì mọi người nói đó là người yêu của cầu thủ này cầu thủ kia.

Khi biết chuyện đó, tôi cảm thấy rất hổ thẹn. Mình là một nghệ sĩ nhưng mọi người lại chỉ biết đến mình là người yêu của một cầu thủ".

Hòa Minzy luôn cho rằng đây là lỗi của bản thân nên cô không muốn giải thích bất kỳ điều gì với công chúng.

Chia sẻ về việc có nhiều ý kiến cho rằng mình dựa hơi người khác để nổi tiếng, Hòa Minzy cho biết: "Mọi người nói tôi là hát thì không hát, suốt ngày dựa hơi người khác, trong khi tôi vẫn đang cố gắng cho sự nghiệp của mình.

Những gì tôi làm trong cuộc sống các bạn không thể biết được. Ngay cả gia đình, bạn thân, thời gian đầu tôi cũng không nói cho ai biết".

{keywords}

Hòa Minzy bên cha mẹ

Hòa Minzy cũng chia sẻ, khi mới bắt đầu bước chân vào showbiz có quá nhiều điều mà cô không thể biết và không thể lường trước được. Tuy nhiên, mỗi khi gặp khó khăn cô lại luôn động viên bản thân phải thêm cố gắng.

Cùng với sự quan tâm của gia đình và bạn bè, Hòa Minzy đã vượt qua tất cả những thử thách, để có được sự mạnh mẽ và chín chắn ngày hôm nay.

Cũng tại chương trình, Hòa Minzy đã có giây phút xúc động khi nhắc về gia đình, đặc biệt là mẹ. Dù chưa một lần nói rằng “con yêu mẹ” nhưng Hòa Minzy cho biết, cô rất thương bố mẹ.

“Nhiều lúc cuộc sống làm con chai sạn cảm xúc nhưng con hiểu bố mẹ đã hy sinh rất nhiều để nuôi 5 chị em con ăn học. Con cũng đã cố gắng tự lập từ sớm.

Cuộc sống phức tạp, đôi khi con tưởng chừng mình sẽ không thể vượt qua nhưng mọi người vẫn luôn ở bên cạnh con.

Con chưa trưởng thành nhưng con hứa sẽ lớn khôn hơn. Mong bố mẹ luôn khỏe mạnh để chờ đến ngày con báo hiếu”, Hòa Minzy tâm sự.

Theo Dân Việt