- Dù rất kín tiếng nhưng các mỹ nhân của showbiz Việt cũng nhiều lần vô tình để lộ danh tính bạn trai bí mật.

Hòa Minzy - Công Phượng

Có lẽ chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng sẽ mãi chỉ là tin đồn nếu không có 1 lần cô ca sĩ "hớ hênh" đăng tải hình ảnh mùi mẫn của 2 người lên tài khoản Instagram cá nhân. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Công Phượng trao cho Hòa Minzy một nụ hôn ngọt ngào.

{keywords}

Hòa Minzy khóa môi Công Phượng là 1 chủ đề gây sốt trong thời gian vừa qua.

Kể từ đó, hàng loạt hành động như muốn công khai tình cảm của cả hai đã ra đời như theo dõi nhau trên Instagram cá nhân, Hòa Minzy sang tận Singapore để cổ vũ cho Công Phượng thi đấu ở Saegames 28, hay cả 2 người mặc áo đôi...

Tuy vậy sau scandal, chàng cầu thủ đã phải mất một thời gian dài để lấy lại phong độ, cô ca sĩ thì bị cho là dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi, còn chuyện tình của họ thì vẫn chưa được phần đông người hâm mộ ủng hộ.

Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP

Cũng giống như Hòa Minzy, Thiều Bảo Trâm đã "ngấm ngầm" khoe bạn trai bằng các hình ảnh trên trang Instagram của mình. Cô ca sĩ thường xuyên đăng tải các bức ảnh thể hiện tâm trạng thương nhớ người yêu "tin đồn". Thậm chí có nhiều lần Thiều Bảo Trâm còn tag hẳn tên Sơn Tùng M-TP vào. Không dừng lại ở đó, fan còn phát hiện cả 2 đeo nhẫn đôi hay chụp lại được hình ảnh Sơn Tùng nắm tay Bảo Trâm du lịch ở Thái Lan.

{keywords}

2 người khoe nhẫn đôi trên Instagram.

{keywords}

Sơn Tùng M-TP nắm tay Thiều Bảo Trâm ở xứ Chùa Vàng.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất showbiz hiện nay. Vì thế chuyện tình của hai người dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng vẫn vấp phải nhiều ồn ào, thị phi.

Pinky Hồng Quế - Harry Lu

Pinky Q bén duyên Harry Lu nhờ chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật". Cặp đôi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bằng " tiếng sét ái tình" họ trao nhau ngay từ các tập đầu tiên. Nếu như ở tập 2, người xem mới mơ hồ rằng Pinky Q có tình ý với Harry Lu thì đến tập 3, chàng diễn viên gốc Đài Loan đã không ngần ngại khẳng định mình có tình cảm với Hồng Quế.

{keywords}

{keywords}

Cô người mẫu cùng nam diễn viên điển trai đã có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè.

Như vậy cùng với Harry Won và Tiến Đạt hay Hương Giang Idol và bạn trai Việt Kiều, Pinky Q và Harry Lu là cặp đôi mới nhất được 1 chương trình truyền hình "se duyên". Trước đó, Harry Lu đã vướng phải tin đồn phim giả tình thật với nữ diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, vì vậy cuộc tình này của anh với Pinky Q đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nghi án Hồ Ngọc Hà và đại gia buôn kim cương

Sau scandal chia tay ồn ào với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bị nghi đã kịp tìm được bến đỗ mới là một đại gia buôn kim cương. Hà Hồ có phần kém may mắn hơn khi bị chụp lén hình ảnh bạn trai tình tứ tại một buổi tiệc trong TP.HCM. Những hình ảnh bị phát tán trên mạng, gây nên một cơn chấn động lớn trong dư luận.

{keywords}

Hà Hồ cùng chiếc nhẫn kim cương "khủng" được cho là tặng và hình ảnh tình tứ của cặp đôi.

Scandal này đã khiến hình ảnh của Hà Hồ bị ảnh hưởng khá nhiều. Các nhãn hàng do cô đại diện cũng đau đầu trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ trên các diễn đàn và fanpage. Hà Hồ và ê kíp hoàn toàn giữ im lặng trước sự ồn ào của dư luận.

Thiên Thi