Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ có nhiều thay đổi, bổ sung và đầu tư lớn để cống hiến cho khán giả một đêm nhan sắc hoành tráng nhất trong lịch sử cuộc thi.

Sau 4 tháng phát động và tranh tài, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau bước vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ.

{keywords}

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết ra mắt truyền thông.

Đêm chung kết lần thứ 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mang chủ đề Ngọc viễn đông được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay. Đạo diễn đêm chung kết cho biết khó khăn lớn nhất của đêm chung kết là biến không gian thể thao tại nhà thi đấu Phú Thọ thành không gian nghệ thuật phục vụ cho khán giả yêu cái đẹp.

BTC đã đầu tư 30 tấn thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị sàn và 10 tấn thiết bị phụ trợ để phục vụ cho đêm chung kết. Ngoài ra, sân khấu Hoa hậu Việt Nam cũng vừa nhập khẩu loạt thiết bị tạo hình ảnh 3D để mang đến những hình ảnh chân thực nhất đến với khán giả theo dõi đêm chung kết.

{keywords}

Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ về ý tưởng đêm chung kết.

Đêm chung kết cuộc thi còn có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt Nam như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,… Ca sĩ Thu Minh sẽ trình bày ca khúc Ngọc ngà Việt Nam được ‘đặt hàng’ riêng cho cuộc thi năm nay. Trong khi, Đông Nhi và Tóc Tiên sẽ có màn kết hợp có một không hai trên sân khấu đêm chung kết.

Ngoài ra, nhà thi đấu Phú Thọ đêm 28/8 còn có sự xuất hiện đặc biệt của Bi Rain – nam ca sĩ được yêu mến hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Được biết, BTC và phía nam ca sĩ đã trải qua nhiều cuộc đàm phán, thương lượng để đi đến được kết quả cuối cùng. Nam ca sĩ sẽ đến Việt Nam vào ngày 27/8 và suốt quá trình lưu trú tại Việt Nam đều có sự bảo vệ nghiêm ngặt của 30 vệ sĩ.

Không những thế, các cựu Hoa hậu Việt Nam như Hà Kiều Anh, Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thu Thảo cùng xuất hiện lại trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam hứa hẹn cũng sẽ là một khoảnh khắc ý nghĩa của đêm chung kết cuộc thi.

BTC cũng đã có những chia sẻ về tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của phần thi Người đẹp Nhân ái. Đây là một trong những cải tiến khiến BTC tự hào nhất về cuộc thi năm nay. Vì thế, khi chứng kiến những công trình ý nghĩa của các người đẹp, BTC đã quyết định tăng gấp đôi giá trị giải thưởng cho người đạt giải từ 50 triệu lên 100 triệu đồng. Đồng thời, ngoài công trình đạt giải Người đẹp Nhân ái, BTC cũng sẽ vinh danh thêm những công trình có ý nghĩa khác.

{keywords}

Cô gái nào sẽ trở thành chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016?

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28/8, được trực tiếp trên kênh VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. Đêm thi sẽ tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu Việt Nam, đôi giày được chế tác đặc biệt và quyền trượng. Đồng thời, đêm chung kết cũng sẽ vinh danh hai á hậu và BTC sẽ trao 8 giải phụ cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Bảo Bảo