- Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng, đài các với những thiết kế áo dài ấn tượng, quý phái và sang trọng của NTK Khánh Shyna.

{keywords}

Chiếc áo dài xám với phần cổ tròn được trang trí hoa văn nổi tinh tế, đi kèm với chiếc nón cách điệu rất hợp với vẻ đẹp dịu dàng có phảng phất chút trầm tư của Thu Thảo.

 {keywords}

Thu Thảo toát lên nét đẹp rất Á Đông với tóc tết vấn cao, cùng chiếc áo dài gấm đi kèm với phụ kiện vòng cổ theo phong cách hoàng tộc.

{keywords}

Chiếc áo dài không cổ được thiết kế mang hơi thở của những cô gái Kinh Bắc khiến HH Thu Thảo như hoá thân thành một cô tiểu thư con nhà quan xinh đẹp.

{keywords}

Ngay cả khi buồn người ta vẫn thấy Thu Thảo có một nét buồn rất đẹp, từ khuôn mặt cho tới ánh mắt trầm tư.

{keywords}

Thu Thảo mang theo một nét gì rất Huế trong chiếc áo dài hoa xanh được trang trí phần cổ độc đáo với chi tiết màu vàng ánh kim sang trọng, cổ điển.

{keywords}

Chiếc áo dài tím nền nã, giản dị được làm nổi bật lên bởi chiếc vòng cổ bạc bản lớn được thiết kế khá cầu kỳ.

{keywords}

Thu Thảo mang vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sa của một hoàng hậu với chiếc áo dài được thiết kế đặc biệt với một lớp vải sheer hồng cánh sen phủ ngoài cùng chiếc vòng cổ và những chiếc trâm cài tóc theo phong cách cung đình xưa.

{keywords}

Điều khiến cho bộ áo dài xanh cô ban ấn tượng này thêm phần cuốn hút chính là thần thái trong sáng, nhẹ tựa làn hơi của Thu Thảo.

{keywords}

Thu Thảo rạng rỡ trong một thiết kế áo dài với phần vai và tay áo được cách điệu độc đáo và ấn tượng bởi màu sắc sặc sỡ cùng phụ kiện bông tai quả tua rua dài cổ điển.

Dung Nhi