Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về tin đồn chảnh chọe và việc phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình.

Clip Phạm Hương chia sẻ trên truyền hình

Ngày 23 tháng 10 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã tham gia một chương trình trên sóng truyền hình quốc gia. Tại đây, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả về những áp lực khi tham gia cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn cũng như các tin đồn xung quanh việc đăng quang khiến dư luận tò mò.

Hoa hậu cho biết, quá trình tham gia cuộc thi đòi hỏi các thí sinh phải có sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần cũng như sức khỏe. Với thời gian ngủ chỉ từ 2 đến 4 tiếng một ngày, lịch trình hoạt động dày đặc của ban tổ chức, việc bị vướng vào những tin đồn thật sự sẽ khiến những người đẹp bất an và tổn hại nhan sắc. Ý thức được điều này, Hoa hậu Phạm Hương đã tự nhắc nhở bản thân không đọc báo cũng như tin tức nhằm giữ được tinh thần ổn định,tránh làm ảnh hưởng đến sắc đẹp.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, cô đã thẳng thắn đối diện với những tin đồn xa cách, lạnh lùng và phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến dư luận xôn xao ngày đăng quang.

{keywords}
Phạm Hương tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia.

Bản thân Hoa hậu Phạm Hương là một người sống khép kín, nội tâm, chính vì thế việc mở lòng với người khác ngay từ những buổi đầu gặp gỡ là điều vô cùng khó khăn. Điều này đã làm rộ lên thông tin về việc cô có lối sống chảnh chọe, khó gần, vô tình làm méo mó hình ảnh của một Hoa hậu trong lòng công chúng. Sau ngày đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ đã nghiêm túc suy nghĩ về yếu điểm của mình và quyết tâm sẽ tự thay đổi và dành thời gian mở rộng lòng với mọi người hơn.

{keywords}
Cô thừa nhận việc sống nội tâm là yếu điểm cần khắc phục của bản thân.

Đối với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cô không trực tiếp khẳng định hay phủ nhận nhưng cũng đưa ra một phản hồi tương đối rõ ràng với khán giả xem truyền hình: “Hình ảnh mà mọi người nhìn thấy được, đó là hình ảnh của tôi cách đây 5 năm. Đây là thời gian đầu khi tôi bước vào nghề, lúc đó mình vẫn có nét gì đó rất là hồn nhiên, ngây thơ và mộc mạc. Gương mặt của tôi không được sắc nét và thon gọn như bây giờ mà qua quá trình 5 năm như vậy, qua mỗi cuộc thi tôi trải nghiệm, mọi người sẽ dạy cho tôi cách thay đổi. Thứ nhất là về trang điểm, thứ 2 là về kiểu tóc để khác đi. Và bên cạnh đó thì tôi tập thể dục, đi bộ và chạy bộ mỗi ngày, đó là lý do vì sao mà tôi trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn so với thời điểm đó. Tôi nghĩ rằng thời gian có thể giúp mình thay đổi rất nhiều thứ và nó sẽ làm mình hoàn thiện hơn và đẹp hơn”.

{keywords}
Cô đã kết hợp giữa những kiến thức làm đẹp được dạy trong các cuộc thi và chế độ tập luyện hợp lý để có được ngoại hình khả ái như hiện tại.

Cô đã kết hợp giữa những kiến thức làm đẹp được dạy trong các cuộc thi và chế độ tập luyện hợp lý để có được ngoại hình khả ái như hiện tại.

Áp lực từ lịch trình cũng như những tin đồn bủa vây, nhưng Phạm Hương với những nỗ lực của mình  đã giữ được tinh thần khá tốt trong quá trình diễn ra cuộc thi. Cô cho biết sau khi cuộc thi khép lại, cô thậm chí còn tăng cân chứ không hề giảm như những thí sinh khác.

{keywords}
Phạm Hương đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Từng tốt nghiệp Đại học Thương mại, sau đó trở thành giảng viên cao đẳng, Phạm Hương cũng cho biết dự định của cô trong thời gian tới là đi học thạc sĩ và trở lại tiếp tục công việc giảng dạy của mình.

Hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương đang cùng đơn vị quản lý bắt tay vào công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sắp tới. Hiện nay, cô đang tham gia khóa huấn luyện chuyên nghiệp, kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu để có được phong độ tốt nhất tại cuộc thi sắc đẹp có tầm cỡ quốc tế.

Linh Đan