Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Thị Huyền là một trong số những hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau biến cố hôn nhân, Hoa hậu Việt Nam 2004 lại chọn cách “mai danh ẩn tích” và hạn chế xuất hiện trong mọi sự kiện giải trí.

Suốt thời gian “ở ẩn”, Nguyễn Thị Huyền chỉ cập nhật những thông tin từ thiện và những bức hình kỉ niệm lên trang cá nhân.

{keywords}

{keywords}

Người đẹp đất Cảng bất ngờ đăng tải khoảnh khắc chụp hình chung với bố và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

 

Chia sẻ trạng thái: “Hoàn tất nhiệm vụ cuối năm với bố” kèm theo 2 bức hình mới nhất, Nguyễn Thị Huyền tự tin khoe nhan sắc trẻ trung, gu ăn mặc sành điệu ở tuổi ngoài 30.

Điểm đặc biệt, mái tóc ngắn của Nguyễn Thị Huyền đã khiến cho không ít bạn bè, người thân cảm thấy lạ lẫm, không nhận ra.

Ở phần phản hồi, chuyên gia trang điểm Quốc Hưng nhận xét: “Ôi! Cô Huyền cắt tóc ngắn không nhận ra luôn”.

Chuyên gia trang điểm Quốc Hưng và nhiều người đều bày tỏ ý kiến không nhận ra Nguyễn Thị Huyền sau khi Hoa hậu Việt Nam 2004 cắt tóc ngắn.

Giống với nhận định trên, nhiều bình luận cho biết, họ cũng không nhận ra Nguyễn Thị Huyền sau khi cắt tóc và nhận xét rằng trông cô trẻ đẹp hơn xưa.

Sau hàng loạt các ý kiến, Nguyễn Thị Huyền chỉ nhấn nút “thích” chứ không đưa ra thêm chia sẻ nào.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia cách đây 12 năm. Sau đó cô đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World – Hoa hậu Thế giới 2004 và đạt thành tích Top 15.

Năm 2007, người đẹp sinh năm 1985 kết hôn với bạn trai lớn hơn 7 tuổi. Song cuộc sống hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền chỉ kéo dài 2 năm rồi tan vỡ trong sự ồn ào.

Từ năm 2013, Nguyễn Thị Huyền làm việc ở Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện báo chí và tuyên truyền.

Sau đó, cô dần “mất tích” chứ không xuất hiện dày đặc như thời điểm trước.

Theo Trí Thức Trẻ