Một bức ảnh khỏa thân chụp mờ được cho là Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Honey Lee trong phòng tắm nhà bạn trai đang lan truyền trên mạng.

Cư dân mạng Hàn Quốc đang khá xôn xao khi một bức ảnh có bóng mờ khỏa thân được cho là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Honey Lee. Trong bức ảnh bạn trai cô là diễn viên Yoon Kye Sang đang tắm cho chú chó cưng nhưng in trên kính là bóng mờ của một cô gái khỏa thân, và đương nhiên mọi người cho rằng đó là Honey Lee.

{keywords}

Bức ảnh dấy lên nghi án Honey Lee khỏa thân?

Bức ảnh này ngay sau đó đã được xóa đi nhưng nó đã kịp lan truyền với tốc độ chóng mặt và rộ lên tin đồn "Honey Lee khỏa thân trong phòng tắm của bạn trai". Ngay sau đó hai nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận, và đó chỉ là sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Trả lời báo chí, đại diện của cặp đôi, Saram Entertainment khẳng định: “Bức ảnh đang lan truyền trên Internet bị hiểu nhầm là bức hình Honey Lee khỏa thân, nhưng đó không phải sự thật. Đầu tiên Yoon Kye Sang đăng tải nó trên trang cá nhân, nhưng có một số hiểu nhầm đã xảy ra, và anh ấy quyết định xóa nó. Tất cả chỉ có vậy. Nhưng sau đó bức hình tiếp tục bị người ta copy lại và chỉnh sửa một cách lố bịch rồi đăng tải trên mạng, với nội dung rằng Honey Lee post ảnh nude của mình”.

{keywords}

Hoa hậu Hàn năm 2000 Honey Lee

{keywords} 

Yoon Kye Sang và Hoa hậu Hàn Honey Lee là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn. Tình yêu của cặp trai tài gái sắc tới giờ đã được gần 3 năm, kể từ lần gặp nhau đầu năm 2012.

{keywords}

Honey và bạn trai Yoon Kye Sang

Theo Petrotimes