– Hình tượng Đương kim Miss Grand International 2015 vừa bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi người đẹp không diện nội y tự tin tạo dáng trước ống kính, nhưng hớ hênh để lộ ảnh nhạy cảm.

Người đẹp Cộng hòa Dominican - Anea Garcia đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 25 tháng 10 vừa qua. Anea Garcia từng khiến khán giả cảm động khi tiết lộ mình là đứa bé được sinh ra từ một vụ hiếp dâm. Dù không biết mặt cha mình nhưng người đẹp vẫn tha thứ cho ông.

{keywords}
Người đẹp không biết cha mình là ai nhưng vẫn tha thứ cho ông.

Chính những lời tâm sự xúc động ấy cùng với nhan sắc nổi bật, chiều cao 1m84 đã giúp người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế một cách thuyết phục. Tuy nhiên, những hình ảnh không mặc nội y, lộ vùng nhạy cảm đã khiến hình ảnh của cô ít nhiều bị ảnh hưởng.

{keywords}
Anea Garcia đăng quang Miss Grand International 2015 tại Thái Lan.

Sau khi đăng quang, Anea Garcia đã đồng hành cùng Tổ chức Miss Grand International hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu của mình.

Tại một sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày, dư luận được một phen tá hỏa khi Anea Garcia lộ ảnh hớ hênh trong tình trạng không mặc nội y.

{keywords}
Anea Garcia và hình ảnh hớ hênh trước ống kính.

Khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính khi Anea Garcia tham dự một buổi lễ từ thiện. Tại đó, người đẹp diện chiếc váy dạ hội màu trắng ôm sát khoe đường cong cơ thể. Tuy nhiên, chiếc váy với đường xẻ cao táo bạo chính là hung thủ khiến người đẹp lộ những hình ảnh đáng xấu hổ này.

Đây cũng không phải lần đầu tiên các người đẹp trên thế giới hớ hênh khi không mặc nội y. Trước đó, đại diện Colombia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và người đẹp Albania tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2010 cũng ‘xui xẻo’ lộ ảnh tương tự.

{keywords}
HH Colombia và dáng ngồi hớ hênh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

{keywords}
Người đẹp Albania tạo dáng thoải mái mà không hề biết mình đã phạm phải sai lầm quá lớn.

Bảo Bảo