- Đương kim Hoa hậu Hòa bình 2015 - Anea Garcia vừa bị tước vương miện vì không thể hoàn thành sứ mệnh của mình. Á hậu 1 đến từ Úc sẽ trở thành người kế vị.

Anea Garcia sinh năm 1994 với chiều cao 1m84 đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình năm 2015 vào tháng 10 vừa qua. Người đẹp ra đời từ một vụ hiếp dâm này đã có 5 tháng tại nhiệm với nhiều hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, sự kiện đáng nhớ nhất là chuyện cô để lộ hình ảnh kém đẹp khi không mặc nội y đi từ thiện.

{keywords}
Anea Garcia bị tước vương miện chỉ sau 5 tháng đăng quang.

Sau 5 tháng kể từ khi đăng quang, Anea Garcia bất ngờ bị truất ngôi. Lí do được Ban tổ chức Miss Grand International đưa ra là do cô đã không thể hoàn thành nhiệm vụ cũng như không đáp ứng được các điều khoản trong hợp đồng trước đó.

Cũng có thông tin cho rằng, Anea Garcia hiện nay muốn tập trung vào việc tốt nghiệp tại trường đại học nên BTC Hoa hậu Hòa bình quyết định chọn người đẹp khác thay thế. Theo đó, Á hậu 1 - Claire Elizabeth Parker đến từ xứ sở chuột túi sẽ trở thành tân Miss Grand International 2015 và tiếp tục nhiệm kỳ dang dở của Anea Garcia.

{keywords}
Hình ảnh Hoa hậu Anea Garcia và Á hậu 1 - Claire Elizabeth Parker.

Trước thông tin bất ngờ này, người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Anea Garcia vì cô từng dự thi Hoa hậu Mỹ 2015 nhưng chỉ xếp thứ 3 chung cuộc. Sau đó nhờ mang 2 quốc tịch nên Anea có cơ hội đại diện Cộng hòa Dominica tranh tài tại cuộc thi Miss Grand International và giành chiến thắng.

Hơn thế nữa, chính nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn và lòng vị tha cao cả càng khiến khán giả dành nhiều tình cảm cho mỹ nhân cao 1m84 này.

{keywords}
Hình ảnh Claire Elizabeth Parker trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình 2015.

Trên trang chủ của tổ chức Miss Grand International, đã đăng tải lời chúc mừng tân Hoa hậu và hình ảnh của Claire Elizabeth Parker.

P.V