- Hoa hậu New Jersey gặp tai nạn xe hơi, Hoa hậu Úc bị bỏng nặng là những tai nạn thảm khốc của giới nhan sắc vừa xảy ra.

Cara McCollum, 24 tuổi, là Hoa hậu New Jersey và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2014. Người đẹp đã phải nhập viện tại Trung tâm Y tế Cooper Regional vào ngày 16/2 (Giờ địa phương) với chấn thương ở đầu rất nghiêm trọng.

{keywords}
Cara McCollum là Hoa hậu New Jersey và từng tham gia Hoa hậu Mỹ 2014.

Theo lời cảnh sát địa phương, tai nạn xảy trong điều kiện đường đi rất trơn trượt. Xe Cara McCollum bị lạc đường và đâm vào một gốc cây. Sau đó, cựu Hoa hậu New Jersey lùi xe lại và bị rơi xuống mương.

{keywords}
Cara vừa đón sinh nhật lần thứ 24 với bạn trai cách đây không lâu.

Nhiều nhân chứng cho biết cô được phát hiện một mình trong xe và vẫn đang thắt dây an toàn. Trên trang cá nhân của người đẹp, nhiều người cầu mong những điều tốt lành nhất sẽ xảy đến với cựu Hoa hậu New Jersey. Bên cạnh đó cũng có không ít người lo lắng về tình trạng phụ nữ lái xe một mình trong điều kiện thời tiết phức tạp.

Ngay sau tai nạn của Cara McCollum, giới truyền thông Úc được một phen xôn xao trước thông tin đại diện nước Úc tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 - Felicia Djamirze đang phải điều trị tại bệnh viện vì bị ném lựu đạn.

{keywords}
Felicia Djamirze từng đại diện Úc tham gia Hoa hậu Quốc tế 2013.

Sự việc xảy ra từ cuối tuần trước khi Felicia Djamirze, 28 tuổi và bạn trai đang ngủ tại căn hộ riêng của cô ở Bắc Brisbane (Úc) thì bị cảnh sát địa phương ném lựu đạn.

Sau đó, cả Felicia và người yêu cô đều bị buộc tội tàng trữ, kinh doanh ma túy với 2kg ma túy và 7 loại vũ khí được cất giấu tại nhà riêng.

{keywords}
Cô bị bỏng cấp độ 3, gương mặt biến dạng và mất thị lực mắt phải.

Người thân của Felicia Djamirze cho hay cô đã bị bỏng nặng cấp độ 3 ở mặt, tay, gương mặt biến dạng và có nguy cơ mất thị lực một bên mắt phải.

Bảo Bảo