Cái giá 1 triệu USD là những gì hãng đĩa này phải bỏ ra để có được cái gật đầu từ phía Hoa hậu Colombia.

{keywords}

Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim người lớn.

Miss Colombia - Ariadna Gutierrez vừa trở thành “cô gái đáng thương nhất thế giới” sau đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ vừa qua.

MC Steve Harvey đã đọc nhầm tên cô thay cho hoa hậu Philippines và chiếc vương miện vừa được đội lên đầu Ariadna Gutierrez sau 5 phút đã trở về với chủ nhân thực sự của nó.

Mới đây, cái tên Ariadna Gutierrez tiếp tục gây xôn xao khi tờ Latin Times đưa tin, hoa hậu Colombia đã chấp nhận lời mời tham gia ngành công nghiệp phim người lớn từ công ty Vivid Entertainment với giá 1 triệu USD.

Ariadna Gutierrez cho biết: “Tôi rất vui mừng khi nhận được lời đề nghị của Vivid Entertainment, làm việc trong ngành này chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt cho sự nghiệp của tôi”.

Steve Hirsch – ông chủ của Vivid Entertainment là người đã gửi thư đề nghị Ariadna Gutierrez thử vận may để phát triển thêm danh tiếng của mình sau khi hụt mất vương miện hoa hậu hoàn vũ.

Ngoài số tiền 1 triệu USD, Steve Hirsch còn rất ưu ái khi đưa ra cho Ariadna những đề nghị như cô sẽ được tùy chọn đóng bao nhiêu phim cũng được, được tùy chọn diễn chung với bất cứ bạn diễn nam nào cô muốn.

Ngoài ra, Steve Hirsch còn lấy dẫn chứng cho hoa hậu Colombia thấy những “ngôi sao” đã thành danh nhờ việc đóng phim người lớn.

Như cựu hoa hậu Mỹ năm 1984 Vanessa Williams – người đã bị tước vươn miện vì lộ ảnh khỏa thân và chính điều đó lại khiến Vanessa ngày càng nổi tiếng hơn và hiện tại cô đã trở thành diễn viên, ca sĩ.

Ngoài Vanessa Williams, còn có Kendra Wilkinson và Pamela Anderson là những diễn viên khởi nghiệp bằng con đường đóng phim nóng.

Công ty Vivid Entertainment cũng chính là nguồn phát tán băng sex của Kim Kardashian.

Theo Dân Việt