Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi thị phi xung quanh cô trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trên Fanpage của Hà Hồ, những bình luận tranh cãi vẫn diễn ra dữ dội.


Mọi chuyện thị phi một lần nữa tấn công Hà Hồ xuất phát từ bức ảnh chụp cô tình cảm bên một người đàn ông lạ tại một quán bar ở TP HCM. Bức ảnh lan tỏa nhanh chóng trên mạng và danh tính người này sau đó được truy ra là một đại gia đã có vợ, 3 con. Những tin đồn lan tỏa rằng Hồ Ngọc Hà có “tình mới” mà người tình này đã có gia đình khiến làn sóng chỉ trích cô tăng cao.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà vướng xì-căng-đan tình cảm

Thậm chí, một chiến dịch tẩy chay được triển khai rộng rãi trên các diễn đàn, trang mạng xã hội, một cách vô cùng chuyên nghiệp. Một fanpage được lập ra cùng nhằm kêu gọi tẩy chay Hà Hồ, nói cô là kẻ chuyên phá vỡ hạnh phúc gia đình khác… xuất hiện. Trên Fanpage chính thức của Hà Hồ và Facebook của cô, nơi để cô giao lưu cùng người hâm mộ trở thành chiến trường cho cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ nữ ca sĩ này và những người chống đối, chỉ trích.

Phía ủng hộ an ủi, động viên Hồ Ngọc Hà đừng quan tâm dư luận, cứ thẳng bước mà tiến, cây ngay không sợ chết đứng. Phía ngược lại thì chỉ trích “không có lửa sao có khói” và viện dẫn nhiều lý lẽ chê bai, chỉ trích. Trong đó, những dòng chia sẻ trên Facebook của Cường Đô La cũng được đưa ra dẫn chứng để chứng minh Hà Hồ thay lòng…

Trước những thị phi trên, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng. Một số trang mạng, báo mạng đăng thông tin rằng Hà Hồ trả lời về xì-căng-đan, về thị phi tình cảm… nhưng ngay sau đó quản lý Fanpage Hà Hồ vội trấn an người hâm mộ rằng nữ ca sĩ này chưa từng lên tiếng hay phát ngôn về những lùm xùm trên mạng. Cô vẫn đang tất bật với công việc, lịch diễn dày đặc và hứa hẹn sẽ dành thời gian thu âm ca khúc ballad tặng khán giả.

Dẫu vậy, những thị phi này lan tỏa nhanh trên mạng xã hội và ảnh hưởng không ít đến hình ảnh Hồ Ngọc Hà cũng như những nhãn hàng mà cô làm gương mặt đại diện, vốn đòi hỏi ở nghệ sĩ một hình ảnh sạch. Mẹ Hà Hồ cũng viết dòng chia sẻ dài trên Facebook để động viên con gái, Trong đó có đoạn: “…Sau nụ cười và hào quang trên sân khấu, con trở lại đời thường với thiên chức làm mẹ, nghĩa vụ của một người con, tình bằng hữu với bè bạn, một người công dân trong xã hội này. Nửa đêm gà gáy xong công việc trắng đêm bên con trai đang ốm, thương và lo cho con thật nhiều mẹ cũng chỉ cố gắng một phần nào bên con thôi. “Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà một cảnh", chỉ có người trong cuộc mới thực hiểu con ạ! Ai rồi cũng thế... Con hãy bình tâm hãy bình tâm con nhé dẫu phận gái cũng cứ phải chân cứng đá mềm để vững bước giữa đường đời. Những kẻ độc mồm, ác miệng, những người chưa hiểu, dẫu muộn màng rồi họ cũng sẽ hiểu bằng chính cuộc đời của họ. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và làm hết những gì mình có thể cho ước mơ của mình, cho người thân, cho hết thảy những người bạn những người tin, yêu và thương con...cho cả những điều tốt đẹp trong cuộc đời này..."

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ vướng phải những lùm xùm gây tranh cãi về chuyện riêng tư. Trước đây, cô cũng từng mệt mỏi đối đầu với bài báo tố đám cưới năm 16 tuổi và thị phi đến mức cô cùng mẹ phải làm đơn kiện tác giả bài báo.

{keywords}

Cô vẫn chọn giải pháp im lặng

{keywords}

Và tich cực công việc ca hát, từ thiện đang làm

Chuyện tình cảm rất riêng tư nhưng là người nổi tiếng, các ca sĩ phải chấp nhận đời tư bị soi mói. Họ luôn kín đáo trong mọi tình huống để tránh những thị phi nhưng đáng tiếc, không phải lúc nào cũng thành công. Trong thời đại mạng xã hội phát triển, tất cả thị phi liên quan người nổi tiếng đều được đẩy đi xa, biến dạng muôn hình muôn vẻ. Ai cũng có người thương, kẻ ghét nên nhân dịp này, người thương đứng ra bênh vực còn người ghét cố chỉ trích, dìm cho bằng được. Cách giải quyết thị phi bằng sự im lặng trong thời điểm này có lẽ là giải pháp khôn ngoan. Tuy nhiên, nếu khôn ngoan hơn nữa, tốt nhất đừng để xảy ra thị phi bởi tranh cãi, chỉ trích dù muốn dù không cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh, công sức mà một thần tượng đã bỏ tâm huyết, dày công xây đắp.

Theo Người lao động