Sau khi kết thúc mối tình với Huy Tuấn, Đức Trí, Tuấn Hưng, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì liên lạc và sẵn sàng kết hợp với “tình cũ” trong các hoạt động giải trí.


Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự thông minh hiếm có, Hồ Ngọc Hà đã làm nhiều quý ông showbiz phải “mê mệt” và theo đuổi.

Từng có mối quan hệ tình cảm với Huy Tuấn, Đức Trí và Tuấn Hưng, song vì nhiều lí do khác nhau, Hồ Ngọc Hà không thể “bén duyên” dài lâu với những nghệ sĩ này.

Kết thúc những mối tình trong sự ồn ào, song Hồ Ngọc Hà lại khá vui vẻ, thoải mái khi “tái hợp” với tình cũ trong các sự kiện, dự án âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà – Huy Tuấn

Thời điểm từ người mẫu lấn sân sang con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà nhận được giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Huy Tuấn.

{keywords}

 

Ngoài chung tay thực hiện album “24h 7 ngày”, Hồ Ngọc Hà và Huy Tuấn còn bị đồn có mối quan hệ tình cảm khiến cuộc sống hôn nhân của nhạc sĩ “Chờ người nơi ấy” gặp nhiều lục đục.

Dù không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, song thời gian hợp tác với Huy Tuấn cũng giúp Hồ Ngọc Hà tiến bộ hơn từ giọng hát đến phong cách biểu diễn.

Sau khi tách ra và làm việc với ê kíp mới, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhạc sĩ gốc Hà Nội.

Năm 2014, Hồ Ngọc Hà nhận lời làm khách mời biểu diễn trong Chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài – chương trình do nhạc sĩ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc.

{keywords}

 

Không chỉ vui vẻ trò chuyện cùng nhau trong buổi tổng duyệt, Hồ Ngọc Hà còn lắng nghe những nhận xét, góp ý của Huy Tuấn để tiết mục của mình trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn.

Hồ Ngọc Hà – Đức Trí

Khi rời tay Huy Tuấn,Hồ Ngọc Hà tiếp tục kí hợp đồng với công ty Music Face  của nhạc sĩ Đức Trí. Cô phát hành album vol 2 “Và em đã yêu” và chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với ông bầu của mình.

{keywords}

 

Giai đoạn gắn bó với Đức Trí, Hồ Ngọc Hà được đông đảo khán giả biết đến hơn với 2 bản “hit” là: Đêm nghe tiếng mưa, Và em đã yêu… Cặp đôi này còn được đồng nghiệp dự đoán sẽ “làm nên chuyện” nếu kết hợp lâu dài cùng nhau trong âm nhạc.

Tuy nhiên, sau 2 năm tìm hiểu và yêu thương, Đức Trí và Hồ Ngọc Hà cũng chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Bẵng một thời gian dài không làm việc chung, năm 2013, Hồ Ngọc Hà được nhạc sĩ Đức Trí mời tham gia biểu diễn trong chương trình “Nhịp cầu âm nhạc” để hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai.

{keywords}

 

Không dừng lại ở đó, năm 2014, Đức Trí được Hồ Ngọc Hà tin tưởng mời làm giám đốc âm nhạc cho album vol 7 “Mối tình xưa”. Cặp đôi một thời làm việc khá ăn ý và cho ra mắt được một sản phẩm chất lượng, có diện mạo âm nhạc khác biệt.

Hồ Ngọc Hà – Tuấn Hưng

Trong “hồ sơ tình ái” của Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của ca sĩ “Trót yêu anh rồi” và Tuấn Hưng gây tranh cãi, ồn ào nhiều nhất.

{keywords}

 

Bị mang tiếng là yêu “người cũ” bạn thân - diễn viên Thân Thuý Hà, Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng còn xảy ra nhiều cuộc cãi vã “nảy lửa” do không tìm được tiếng nói chung với mối tình non trẻ.

Sau khi tan vỡ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cuộc tình với Tuấn Hưng là nhảm nhí do Tuấn Hưng quá kỹ tính và hay đôi co. Ngoài ra, cô cũng phớt lờ, không tha thứ khi Tuấn Hưng sáng tác riêng ca khúc “Vẫn nhớ 2” để dành tặng cho cô.

Tưởng rằng sẽ cắt đứt mối quan hệ mãi mãi, song đến năm 2010, Hồ Ngọc Hà đã bỏ qua lùm xùm trong quá khứ để mời Tuấn Hưng hát chung ca khúc “Yêu thương mong manh”  trong tour Hồ Ngọc Hà -  Tìm lại giấc mơ.

{keywords}

 

Không chỉ biểu diễn ăn ý, Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng còn thể hiện nhiều hành động tình cảm, gần gũi trước hàng nghìn khán giả.

Theo Trí thức trẻ