Nghệ sĩ vốn nhạy cảm, người như Hồ Ngọc Hà có lẽ còn nhạy cảm hơn rất nhiều bởi cô đã trải qua quá nhiều điều tiếng để có ngày hôm nay. Lần nào cũng vậy, cứ xuất hiện trên sân khấu là Hà Hồ lại khóc.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình trường. Khi mới yêu Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà chỉ là cô ca sĩ, người mẫu chưa nổi bật trong làng giải trí Việt. Nhưng chỉ một cái 'dắt tay' của Cường Đô la, tên tuổi của Hà Hồ thực sự đã sang một trang khác. Nhưng cùng với đó, tai tiếng của cô cũng lớn dần lên. Họ nói cô 'đào mỏ' vì lúc đó Cường Đô la đã được biết đến là "đại gia phố núi" với số tài sản kếch xù. 

Ngay chuyện 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' mới đây với Cường Đô la, Hà Hồ cũng bị áp lực dư luận rất nhiều. Bởi, kinh tế Cường Đô la đang có chiều hướng đi xuống thì nghi án cô cặp với đại gia buôn bán kim cương lại rộ lên. Có thể nhiều nỗi buồn mà không thể chia sẻ như vậy, mỗi lần đứng trên sân khấu hát những bài hát viết cho mình hoặc đồng cảm với bài hát, Hồ Ngọc Hà lại khóc.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà bật khóc khiến Đàm Vĩnh Hưng phải an ủi (Ảnh: Linh Lê)

Xuất hiện trong đêm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây, Hồ Ngọc Hà không hát nhạc sôi động, không nhảy mà chỉ hát nhạc ballad. Cô chọn các ca khúc 'Tội lỗi', 'Xóa ký ức', 'Cô đơn giữa cuộc tình' để thể hiện và có lúc đã rơi nước mắt trên sân khấu. 

Mr. Đàm động viên, an ủi Hà Hồ bằng một liên khúc ngắn của Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng. Khi anh vừa kết thúc câu hát với hàm ý khuyên cô hãy mạnh mẽ bước qua mọi lời dị nghị, Hà Hồ đã bật khóc một lần nữa.

{keywords}
Trên sân khấu kỷ niệm 10 năm ca hát, Hà Hồ đã thực sự xúc động trong những bản tình ca buồn. Cao trào là khi cô không cầm được nước mắt khi thể hiện những ca khúc mà theo cô là nói lên một phần hoàn cảnh của cô bây giờ.

{keywords}
Trước đó, khi ra mắt sản phẩm mới, cũng vẫn trong thời kỳ có tin đồn đã chia tay Cường Đô là, Hà Hồ đã khóc khi thể hiện ca khúc 'Cô đơn giữa cuộc tình'.

{keywords}
Khi ngồi ghế giám khảo The Voice mùa đầu tiên, cũng đã nhiều lần Hà Hồ rơi nước mắt. Cô đã khóc khi phải chia tay những thí sinh mà mình yêu thích.

{keywords}
Trong tour diễn miễn phí dành cho sinh viên vừa qua, Hà Hồ rất sung khi nhìn thấy khán giả bên dưới đang cổ vũ nhiệt liệt. Sau khi thể hiện xong ca khúc, cô cũng khóc 'ngon lành' trên sân khấu.
Anh Thư