Sau khi trở thành biểu tượng đẹp về sự hiếu thảo, Mint Kanistha đã khiến nhiều người thất vọng khi chụp ảnh lả lơi, phản cảm.

Cách đây không lâu, hình ảnh Hoa hậu Thái Lan Mint Kanistha quỳ lạy người mẹ nhặt rác để thể hiện lòng biết ơn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ. Hành động của cô đã trở thành một biểu tượng của sự hiếu thảo, được nhiều người tôn vinh. Thậm chí, mỗi khi nhắc đến cụm từ "Hoa hậu nhặt rác" hay "Hoa hậu quỳ lạy mẹ", người ta lại nhớ đến Mint một cách đầy yêu thương và trân trọng.

{keywords}
Hình ảnh Mint Kanistha quỳ lạy người mẹ nhặt rác đã giúp cô "ghi điểm" trong mắt khán giả

Tuy vậy, Mint Kanistha lại khiến những người yêu mến cô phải thất vọng khi chỉ vài ngày sau khi đăng quang cô bất ngờ vướng phải lùm xùm không đáng có về việc gian dối học vấn. Cô bị nghi là chưa tốt nghiệp cấp 3, và rất có thể sẽ không nhận được tiền thưởng từ cuộc thi vì hành động này.

{keywords}
“Hoa hậu quỳ lạy mẹ bên thùng rác” và các Á hậu như đang chụp ảnh nude

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Tân Hoa hậu lại tiếp tục "gây sốc" khi chụp ảnh phản cảm. Trong loạt hình mới chụp cùng các Á hậu, Mint Kanistha không ngại ngần tạo dáng lả lơi, thậm chí chỉ hờ hững che cơ thể bằng một tấm vải và dải băng vinh danh giải thưởng. Hình ảnh này của Mint và dàn Á hậu thực sự khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

{keywords}
Á hậu 3 khiến nhiều người "nóng mắt" vì hình ảnh đầy khiêu khích

VnTinnhanh.vn – Thị trường mại dâm Hy Lạp từng là “địa bàn” hoạt động chính của các cô gái đến từ Trung và Đông Âu, tuy nhiên ảnh hưởng từ chính sách kinh tế khắc khổ đã buộc các cô gái Hy Lạp phải đi bán thân với mức giá của một chiếc bánh kẹp.

{keywords}
Á hậu 4 cũng chỉ che cơ thể băng một tấm vải và dải duy băng

Theo Trí Thức Trẻ