Nam diễn viên có ngoại hình mũm mĩm này được chọn lồng tiếng cho gấu trúc Po trong phần 3 loạt phim hoạt hình đình đám 'Kungfu Panda'.

2 tập phim 'Kungfu Panda' từng 'gây bão' các phòng vé và thu về khoảng 1,3 tỷ USD trên toàn cầu với 2 đề cử Oscar sẽ trở lại với khán giả Việt Nam từ 18/3 tới với phiên bản 3D, lồng tiếng. Nếu như phiên bản gốc có sự góp giọng của Jack Black, Angelina Jolie, Thành Long, Lucy Liu, Kate Hudson… thì ở phiên bản lồng tiếng có sự tham gia của các nghệ sĩ Hữu Châu, Thái Hòa, Hiếu Hiền, Tóc Tiên, Hoàng Phi…

{keywords}
Cha con Hiếu Hiền tạo dáng cực ngầu trong buổi ra mắt Kungfu Panda 3

Đặc biệt, chàng béo Hiếu Hiền được chọn lồng tiếng cho chú gấu trúc PO vốn đã rất thành công ở phiên bản gốc với diễn xuất giọng nói của Jack Black. "Tôi thấy rất vinh dự khi đảm nhận lồng tiếng cho chú gấu trúc PO. Đây là nhân vật mà tôi và cả gia đình và rất nhiều bạn bè tôi đều yêu thích. Tôi đã khóc, vui buồn theo nhân vật trong suốt quá trình lồng tiếng!.

Bộ phim mang trong nó quá nhiều cảm xúc, rất nhiều thông điệp và ý nghĩa. Ở phần này, bạn chắc chắn sẽ cười lăn lộn với gấu Po và những pha hài hước tinh quái của anh chàng. Có nhiều phân đoạn tôi đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần để thể hiện hết sự nhắng nhít, nghịch ngợm nhưng cũng rất duyên dáng cúa Po. Và vừa diễn tôi vừa không ngừng ngưỡng mộ Jack Black, anh ta thật sự đã thể hiện trên cả tuyệt vời".

{keywords}
Hiếu Hiền lần đầu lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood.

Bên cạnh Hiếu Hiền với vai diễn gấu Po, nghệ sĩ Hữu Châu cùng nhân vật chú Bình (Mr. Ping) cũng sẽ mang lại cho khán giả những trận cười sảng khoái đan xen những tình tiết xúc động sâu lắng. Ngoài ra, ở phần 3 này, khán giả còn có cơ hội gặp gỡ các nhân vật mới với nhiều màu sắc mới mẻ như Lý Sơn (Thái Hòa lồng tiếng), Mỹ Mỹ (Tóc Tiên lồng tiếng), Bảo Bảo (bé Trọng Khang), Kai (Hoàng Phi).

Trong phần phim này, chú gấu trúc Po đáng yêu từ vai trò đệ tử đã 'lột xác' trở thành sư phụ để dạy cho những người anh em của mình chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến vĩ đại. Trở lại với cuộc phiêu lưu hài hước lớn nhất của mình khi người cha đã mất từ lâu của Po đột nhiên xuất hiện, hai cha con của 'đệ nhất Kung Fu' - Po đã đi tới một thiên đường gấu trúc bí mật để gặp mặt rất nhiều gấu trúc mới. Nhưng khi nhân vật phản diện siêu nhiên Kai bắt đầu càn quét Trung Quốc, đánh bại tất cả các bậc thầy Kung Fu, Po buộc phải trưởng thành và làm những việc lớn lao hơn; đó chính là đào tạo những người anh em của cậu trở thành một ngôi làng Kung Fu gấu trúc đặc biệt

 Các suất chiếu đặc biệt của 'Kungfu Panda 3' sẽ có từ ngày 8/3/2016 tại tất cả các cụm rạp trong cả nước.

Thu An