Tin tức mới nhất cho thấy, cảnh nóng trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng với Lê Minh trong phim 'Dương Quý Phi: Vương triều đích nữ' sẽ bị cắt bỏ trước khi lên sóng. 

Cảnh nóng trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng trong phim Vương triều đích nữ gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Cảnh quay được cho là nhạy cảm, phản cảm.

{keywords}
Phạm Băng Băng với Lê Minh trong phim 'Dương Quý Phi: Vương triều đích nữ'

 

Trả lời về vấn đề này, ngôi sao Hoa ngữ tiết lộ cô và Lê Minh rất vất vả khi thực hiện cảnh quay cưỡi ngựa. Trước khi đóng, đạo diễn yêu cầu hai diễn viên xem nhiều đoạn phim tương tự do châu Âu sản xuất. Nữ diễn viên nói cô không bận tâm đến mức độ táo bạo mà chỉ cân nhắc mức độ đó có phù hợp với nội dung tác phẩm, tính cách nhân vật hay không.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện nhà sản xuất thừa nhận, cảnh nóng của Phạm Băng Băng sẽ bị xóa bỏ. Phim khi công chiếu chỉ giữ cảnh trước đó. "Tôi không lo lắng chuyện kiểm duyệt, khi xem xét mọi thứ đều thuận lợi. Chúng tôi chỉ cắt bỏ vài đoạn, lỗi chính tả phụ đề. Khán giả khi xem sẽ thấy bộ phim không thô tục, hoàn toàn tôn trọng khán giả", đại diện nói. 

Theo Tấm Gương