Chiều ngày 2/11, tại Hải Phòng, lực lượng công an đã bắt quả tang vụ mua bán dâm giữa 2 người mẫu và 2 doanh nhân. Giá cho mỗi lần giao dịch là 1000 USD/người.

{keywords} 

Vụ mua bán dâm bị bắt quả tang.

Hai người mẫu này được gọi với nghệ danh là H.H.Y và D.T.T. Cả 2 đều đang trú tại Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Trong đó H.Y là một hotgirl khá nổi tiếng trong làng showbiz Việt. H.Y là người mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước. Năm 2013, cô gái này đã giành được danh hiệu người có hình thể đẹp, gợi cảm nhất.

Sau khi đạt danh hiệu về hình thể, H.Y đã nhanh chóng gia nhập làng người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái sa chân vào đường dây của Hoàng “mẫu”.

Nơi làm nên tên tuổi của H.Y là Sài Gòn, tuy nhiên, sau một thời gian, không rõ vì lý do gì mà người mẫu này lại ra Bắc và làm ăn bằng con đường “buôn phấn bán hương”.

{keywords} 

Hai cô gái tại cơ quan công an.

Vì là người đẹp đã có danh hiệu, lại là người khá nổi tiếng nên tiêu chí chọn khách của H.Y khá “chảnh”. Không phải cứ có nhu cầu, có tiền là có thể đi chơi được với cô này. Tiêu chí đi khách của H.Y đầu tiên phải là doanh nhân thành đạt chứ không phải đám thanh niên chơi bời kiểu “công tử trẻ trâu”.

Đặc biệt, cô này thường chỉ đến tận phòng khách sạn để giao dịch mà không tham gia vào những "hạng mục" vui chơi trước đó như tiếp khách, ăn nhậu, ca hát… Mà khách sạn để người mẫu này tiếp khách cũng phải được chọn lựa kỹ càng, nếu không phải là khách sạn hạng vip, hạng sang, 3 - 4 sao thì cô này nhất quyết từ chối.

Được biết, H.Y không chỉ có nghề bán dâm, cô này còn thường xuyên chụp hình cho các tạp chí thời trang, làm người mẫu tham dự các sự kiện, tham dự các cuộc thi sắc đẹp... Vì là người đẹp hình thể nên cô gái này thường xuyên có các bộ ảnh bikini, đồ lót bốc lửa.

Theo Petrotimes