Đây sẽ là tập phim cuối cùng có sự xuất hiện của 'nữ hoàng phòng vé' Jennifer Lawrence.

{keywords}
X-Men: Apocalypse (X-Men: Sự trở lại của Apocalypse) nằm trong danh sách những bom tấn được mong đợi nhất năm 2016,

X-Men: Apocalypse (X-Men: Sự trở lại của Apocalypse) vừa tung ra trailer chính thức đầy kịch tính với nhiều yếu tố bất ngờ.

Trailer được lấy bối cảnh từ những năm thập niên 1980, thời điểm mà các dị nhân đã bắt đầu nhận được sự thiện cảm và chấp nhận từ loài người. Ngay từ những phút mở đầu, khán giả đã bị choáng ngợp bởi hàng loạt các cảnh tượng thảm họa dữ dội. Tiếp đó là hình ảnh dị nhân trẻ Jean Grey (do Sophie Turner thủ vai) choàng tỉnh dậy và cô sợ hãi nói với giáo sư X (do James McAvoy thủ vai) rằng: "Em đã thấy hồi kết của thế giới".

Tập phim mới sẽ đánh dấu sự trở lại của gã ác nhân bất tử hùng mạnh nhất từ thời cổ đại - Apocalypse. Nắm giữ nhiều siêu năng lực vô cùng khủng khiếp, hắn đã cảnh báo rằng hắn có thể kiểm soát tất cả các dị nhân, phá vỡ thế giới trước đây và xây dựng một đế chế mới. Đứng trước nguy cơ bị diệt vong, giáo sư X đã quyết định triệu tập tất cả những người có quyền lực nhất vũ trụ X-Men để chống lại kẻ thù lớn nhất từ trước đến nay.


Ngoài ra, không thể không nhắc tới, phần kỹ xảo được dàn dựng công phu, chi tiết tới từng nhịp thở của các nhân vật trong trailer mới này. Đặc biệt, cùng các cảnh quay hoành tráng, đẹp mắt, X-Men: Apocalypse sẽ tái hiện cuộc chiến dị nhân lớn nhất trong lịch sử một cách chân thực và dữ dội nhất. Không những vậy, khán giả sẽ cảm thấy như bị vắt kiệt mọi cảm xúc từ hồi hộp đến căng thẳng, nghẹt thở bởi hàng loạt các phân cảnh hành động gay cấn.

Sau thành công vang dội từ các phần trước, Bryan Singer đã trở lại và tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn. Thủ vai gã ác nhân Apocalypse lần này là nam diễn viên trẻ Oscar Issac. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Jennifer Lawrence, James McAvoy, Michael Fassbender, Nicholas Hoult, Rose Byrne, Evan Peters, Lucas Till…

{keywords}
X-Men: Apocalypse ra mắt ngày 20/5/2016.
Thu An