Clip dài hơn 3 phút ghi lại những cảnh hậu trường hài hước 'khó đỡ' của bộ phim hài 'Em là bà nội của anh'.

{keywords}
Miu Lê và Ngô Kiến Huy vào vai bà nội và cháu trai

'Em là bà nội của anh' là phiên bản Việt hóa của bộ phim 'Miss Granny' của điện ảnh Hàn ra mắt năm ngoái. Phim kể về một bà lão 70 đột nhiên có cơ hội sống lại tuổi 20.

Ông trời đã mang đến một món quà bất ngờ cho bà Đại vào lúc bà buồn bã và thất vọng nhất. Đó chính là tuổi thanh xuân diệu kỳ. Tuy nhiên, đi kèm với món quà ấy là không ít rắc rối kiểu 'trẻ lại mệt thật' mà 'cô nàng' 70 tuổi phải xử lý. Rắc rối lớn nhất có lẽ là khi tình yêu đến bất ngờ và cũng là lúc ước mơ thời tuổi trẻ của cô sắp trở thành hiện thực.

{keywords}

Phim có sự tham gia diễn xuất của Thu Trang và các diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Thanh Nam, Kim Xuân, Minh Đức, Hồng Ánh, Đức Khuê...

Dù ngày 10/12 phim mới chính thức ra rạp nhưng 'Em là bà nội của anh' đã có rất nhiều suất chiếu sớm những ngày qua, thu hút 7000 khán giả. Bộ phim này cũng được trình chiếu trong chương trình toàn cảnh tại LHP VN 19 vừa qua và giành được giải Phim truyện điện ảnh được khán giả yêu thích nhất.

Tuy chưa được công chiếu rộng rãi nhưng 'Em là bà nội của anh' giành được nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn được đánh giá là hay hơn phiên bản gốc nhờ ngôn ngữ hài duyên dáng cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, đặc biệt là vai nữ chính do Miu Lê đảm nhiệm.

Để hâm nóng trước ngày phim chính thức ra rạp, tại sự kiện 'Bà Nội Việt - Hàn Hội Ngộ' vào ngày 9/12 (tại Hà Nội) và 10/12 (tại TP. HCM), SHIM EUN KYUNG - nữ diễn viên chính của bộ phim 'Miss Granny', cùng đạo diễn Hwand Dong Hyeok sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu với MIU LÊ - nữ diễn viên chính trong 'Em là bà nội của anh' và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Hai 'bà nội' Việt – Hàn và hai đạo diễn sẽ cùng chia sẻ về quá trình làm phim và có màn giao lưu diễn xuất đặc biệt. Riêng ở TP.HCM, đây còn là một sự kiện dành cho người hâm mộ của cả hai bộ phim. Bên cạnh đó, clip dài hơn 3 phút ghi lại hậu trường của phim cũng vừa được nhà sản xuất tung ra khiến người xem bật cười.

Thu An