- Đêm chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2014 trực tiếp trên đài TH Hà Nội tối 12/3 mang lại cho nhiều khán giả những màn cười sảng khoái.

Đoàn Thị Hải Linh, sinh viên Cao đẳng Thống kê đã giành danh hiệu "Người đẹp Kinh Bắc" với phần thưởng trị giá 70 triệu đồng.

{keywords}
Các người đẹp ở màn mời trầu.

Ở phần thi ứng xử, ban giám khảo chọn ra top 5 người đẹp nổi trội với gương mặt khả ái và thân hình cân đối nhưng đáng tiếc là vẫn còn thí sinh bị tật nói ngọng.  

Với "Người đẹp Kinh Bắc 2014" quy chế đưa ra là tất cả những thiếu nữ (chưa kết hôn) đang sinh sống, học tập, công tác, lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh hoặc thiếu nữ quê Bắc Ninh đang ở các địa phương khác trong cả nước có độ tuổi từ 18 trở lên đều có thể tham gia. 

{keywords}
Phút đăng quang của Đoàn Thị Hải Linh.
Tối 12/3, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra chung kết cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2014". Tham dự cuộc thi có 24 thí sinh được lựa chọn từ 120 thí sinh sơ khảo.

Đêm chung kết các thí sinh tham gia các phần thi trình diễn trang phục quan họ, dạ hội, áo dài, áo tắm và ứng xử. Thí sinh Đoàn Thị Hải Linh, sinh viên Cao đẳng Thống kê đã giành danh hiệu "Người đẹp Kinh Bắc" với phần thưởng trị giá 70 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

{keywords}
Vũ công nhảy trước màn thi áo tắm
 

 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Các người đẹp trong phần thi áo dài.
{keywords}
{keywords}
Giám khảo Mai Phương Thúy.
{keywords}
{keywords}
Á hậu Thụy Vân làm MC còn Hoa hậu Mai Phương Thúy ngồi ghế giám khảo.
{keywords}
Hải Linh - Người đẹp Kinh Bắc 2014.
{keywords}
Á hậu Tú Anh cũng góp mặt trong đêm chung kết và trao giải phụ.

Sơn Hà
Ảnh: Chí Linh