- Với Hà Hồ, năm 2015 dường như là một năm hạn. Bởi trong suốt một năm qua, tên tuổi của cô luôn gắn liền với những lùm xùm đủ mức độ.

Ngay những ngày đầu năm, chiếc xe đón người đẹp tại sân bay đã bất ngờ gây tai nạn khiến một người tử vong và nhiều người bị thương nặng. Sau đó, cô tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi thông tin mối quan hệ giữa với Cường đô la bị rạn nứt xuất hiện đầy trên mặt báo.

Tuy nhiên, scandal lớn nhất, ồn ào nhất và ảnh hưởng đến cô ca sĩ xinh đẹp nhất chính là việc trở thành người thứ ba, xen vào gia đình hạnh phúc của một đại gia kim cương. Đã có cả một làn sóng tẩy chay Hà, tẩy chay những nhãn hàng mà Hà làm đại diện thương hiệu được phát động sau scandal này.

{keywords}

Không những thế, Hà Hồ còn không ít lần nhận gạch đá vì những màn biểu diễn nóng bỏng quá mức hay những bộ trang phục bị phản cảm. Ngay trong những ngày cuối năm vừa rồi, chiếc váy nhạy cảm mà cô mặc khi làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu 2015 cũng đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích.

Mặc dù vừa trải qua một năm ngập ngụa trong scandal như vậy, thế nhưng mới đây Hồ Ngọc Hà vẫn được trao giải Cống hiến trong khuôn khổ giải thưởng Yan Vpop 20. Đây là giải thưởng được trao với mục đích vinh danh người nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp tích cho thị trường âm nhạc trẻ.

Xuất hiện trong đêm trao giải với một bộ đầm đỏ và có phần kín đáo, Hà Hồ không giấu nổi được niềm vui khi nhận giải. Theo giọng ca người Quảng Bình chia sẻ thì có lẽ từ nay, mọi người đã công nhận những tâm huyết, cống hiến và cả sự nỗ lực của cô trong thời gian qua. Cô cũng không bày tỏ hy vọng rằng năm 2016 sẽ là một năm đầy ắp thành công đến với mình.

{keywords}

Nhiều lùm xùm, người đẹp vẫn nhận giải Cống hiến


Ngoài giải Cống hiến, Hà Hồ còn có tên trong danh sách Top 20 Nghệ sĩ xuất sắc nhất bên một loạt những "đàn em" như 365 DaBand, Bảo Thy, Bích Phương, Chí Thiện, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Khắc Việt, Min, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh...

Ở các hạng mục khác, trong khi bộ đôi Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên được trao giải Nam - Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thì hai gương mặt mới là Trọng Hiếu - Tiên Tiên lại mang về cho mình giải Nam - Nữ ca sĩ đột phá. Hai giải còn lại là Ca khúc xuất sắc nhất đã được trao cho Vì anh vì ai của Đông Nhi, Đỗ Hiếu và MV xuất sắc nhất thuộc về Y.Ê.U của Min.

Đêm trao giải Yan Vpop 20 vừa diễn ra vào tối ngày 8/1 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Ngoài các phần trao giải, chương trình còn có sự góp vui của hàng loạt các ca sĩ như Thu Minh, Bùi Anh Tuấn, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Ái Phương, Giang Hồng Ngọc, Hari Won...

Phong Vũ