Hàng loạt các cặp đôi vàng của showbiz Việt bất ngờ đường ai nấy đi trong năm 2014.

Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh

Từng là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất làng điện ảnh Việt nên cuộc chia tay giữa Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã để lại không ít tiếc nuối cho người hâm mộ.

Nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2006 sau một thời gian dài yêu nhau, cặp đôi này đã có gần 8 năm chung sống hạnh phúc. Họ nhận được sự ngưỡng mộ từ phía khán giả cũng như bạn bè trong nghề không chỉ vì những thành công trong nghiệp diễn mà còn vì một gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên cuối năm 2013 đã xuất hiện những tin đồn về sự rạn nứt giữa hai người. Để rồi cho tới tháng 4 năm nay, họ chính thức ly hôn. Lý do được đưa ra là vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

{keywords}
Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thuở mặn nồng.

Dẫu đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi này vẫn cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy bé Bảo Tiên. Quan điểm của họ là không để cuộc đổ vỡ này ảnh hưởng đến con cái.

Hiện tại, bên cạnh cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều thấp thoáng có bóng dáng của người mới. Nói thấp thoáng là bởi họ vẫn chưa khẳng định bất cứ điều gì về những mối quan hệ này, dù cho nhìn bằng mắt thường thì một người bình thường cũng nhận ra có điều bất thường.

Với Trương Ngọc Ánh, đó là Kim Lý, bạn diễn của cô trong bộ phim Hương ga. Cả hai đã thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau thời gian qua. Trong khi đó, Trần Bảo Sơn lại bất ngờ có những hình ảnh thân mật bên cạnh cô người mẫu Khánh My xinh đẹp.

Hồ Ngọc Hà – Cường đô la

Cũng là một cặp đôi rất được chú ý nhưng không giống như Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh, Hà Hồ và Cường đô la chỉ mang đến cho dư luận những thắc mắc không lời giải đáp, từ lúc họ chính thức bắt đầu mối quan hệ cho tới khi cả hai được cho là đã không còn sống chung một nhà.

Ngày Hà Hồ đến với Cường đô la, người ta đặt câu hỏi phải chăng vì tiền. Tất nhiên, đây là câu hỏi mà chẳng ai muốn trả lời. Thay vào đó, họ đáp trả những chỉ trích bằng một cuộc sống hạnh phúc.

{keywords}
Những hình ảnh một thời của Hà Hồ và Cường đô la.

Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ giàu tình cảm trên mặt báo… Đặc biệt, sự ra đời của bé Subeo vào năm 2010 càng khẳng định rõ hơn về một cuộc sống gia đình viên mãn của cặp đôi này.

Dẫu vậy, giữa năm 2013, tin đồn về một cuộc đổ vỡ bắt đầu xuất hiện. Đến năm 2014, mật độ tin đồn càng trở nên dày đặc. Và trước những tin đồn này, phản ứng của cả hai là hoàn toàn trái ngược. Trong khi Cường đô la tuyên bố sẽ tìm cho ra kẻ tung tin đồn nhảm thì Hà Hồ lại chọn cách im lặng.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã hơn nửa năm họ không còn sánh bước bên nhau. Cường đô la đã hết những phản ứng gay gắt, còn Hà Hồ lại bắt đầu lên tiếng về chuyện này dù chỉ bằng những lời bóng gió. Trong liveshow mới đây của mình, người đẹp hát đã dành gần nửa thời lượng chương trình để nói về nỗi đau của người đàn bà khi đối mặt với những đổ vỡ.

Cũng giống như việc chưa từng có một đám cưới chính thức nào giữa hai người, đã chẳng có một phát ngôn cuối cùng nào được đưa ra. Và một cách mặc nhiên, lời đồn dần trở thành sự thật.

Và những câu chuyện khác

{keywords}
Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Lan – Đoàn Thành Tài.

Không phải là một cặp đôi quá ồn ào nhưng việc Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương ly hôn cũng khiến nhiều người bất ngờ. Lý do là bởi họ cưới nhau chưa được lâu, con chung của cả hai vẫn còn nhỏ, và cái cách mà cả hai chia sẻ về nhau trên mặt báo cũng khá tình cảm.

Tuy nhiên, theo nhiều người trong giới thì giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương có một sự khác biệt lớn về tính cách. Do không thể dung hòa nên cuộc chia tay của họ chỉ là điều sớm hay muộn. Lại có những tin đồn cho rằng nam diễn viên điển trai chỉ là “ma nhà họ Hứa”. Và khi mà “hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều” thì ly hôn là điều khó tránh khỏi.

Một cặp đôi cũng được nhắc đến nhiều trong năm 2014 là Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài. Dù đã lên kế hoạch về một đám cưới vào cuối năm nhưng cả hai vẫn chẳng thể nên duyên vợ chồng. Đáng chú ý, Đoàn Thành Tài đã công bố điều này ngay khi khoe một cô gái được cho là tình mới.

Tuy nhiên, như kịch bản của một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầy kịch tính, anh chàng diễn viên đã nhanh chóng trở thành kẻ tay trắng sau khi cô gái kia phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ giữa họ. Danh tiếng của Thành Tài vốn đã ít, nay lại càng bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong khi đó, Ngọc Lan sau một thời gian suy sụp đã dần trở lại là chính mình. Cô nhận được nhiều vai diễn hơn, được công chúng chú ý hơn và ngày càng xinh đẹp hơn.

Phong Vũ