Sự việc đường dây người mẫu bán dâm vừa bị phanh phui đang làm nóng dư luận. Trong khi Hạ Vy hào hứng trải lòng thì Hà Anh và Trang Trần lại không muốn nói gì về sự việc này.


Trang Trần viết trên trang cá nhân: "Dạ kính thưa các anh chị nhà báo (không quen)! Em mong mỏi một điều duy nhất là các anh chị đừng điện thoại hỏi em về vấn đề mấy bé bị bắt trong đường dây này nọ. Rồi em cho ý kiến này nọ. Dạ giờ em đang có niềm vui hân hoan không muốn cứ phải nghe điện thoại những câu chuyện hãm.

Có cả những người khi xưa viết bài đay nghiến em là em đánh đu để nổi tiếng giờ hỏi ý kiến em làm gì??? Tha cho mẹ con em ạ. Em bây giờ không nhúng showbiz nha. Cho em là dân thường nha. Em ra quán giờ đây, ai thương ghé để em rau cháo ạ".

{keywords}
Trang Trần

Giống với Trang Trần, siêu mẫu Hà Anh cũng muốn né tránh nói về sự việc này. Cô chia sẻ: "Gần đây báo chí dấy lên đề tài người mẫu bị o ép tiền cát sê và lại còn phá đường dây mại dâm người mẫu nữa, rất nhiều người muốn đặt câu hỏi phỏng vấn Hà Anh.

Nhưng trong quan điểm của Hà Anh thì mình không thích trói bản thân vào những tranh cãi cá nhân của người khác bởi đó là việc riêng của người ta. Cũng sẽ không đưa ra quan điểm bênh người nào, hay không ủng hộ ai, vì đơn giản, Hà Anh không phải là "trọng tài" để phân xử điều gì".

{keywords}
Hà Anh

Trong khi Trang Trần và Hà Anh từ chối bình luận về sự việc người mẫu bán dâm thì Hạ Vy lại khá hào hứng chia sẻ ý kiến: "Trong vụ việc này sẽ có lý do của nó. Có lẽ lý do duy nhất mà Vy cũng như rất nhiều người sẽ nghĩ đến đó là tiền.

Có những người vì khó khăn quá mà trộm cắp, cướp giật, có những người khó khăn quá đâm ra làm bậy. Nhưng chúng ta cũng không thể bao biện cho việc khó khăn mà làm bậy được vì còn nhiều người khó khăn hơn nhưng họ sẵn sàng đi rửa bát thuê, làm công nhân, làm người giúp việc".

My My
Ảnh: FBNV