- Nữ người mẫu sinh năm 1982 thực hiện những shoot hình nóng bỏng trước kì nghỉ Giáng sinh tại Anh cùng chồng sắp cưới

{keywords}
Hà Anh là một trong những người mẫu hiếm hoi ở Việt Nam đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn học thức. Từng là sinh viên du học từ Anh trở về, Hà Anh tham gia các cuộc thi, chương trình truyền hình, giám khảo và người mẫu để khẳng định và chứng minh năng lực với giới showbiz Việt.

{keywords}
Hà Anh cũng là một trong số ít các người đẹp Việt có khả năng ngôn ngữ tốt. Lợi thế này giúp Hà Anh luôn nổi bật khi bày tỏ quan điểm với truyền thông hay chia sẻ những góc nhìn cá nhân trên trang cá nhân riêng.

{keywords}
Được nuôi dưỡng trong gia đình có truyền thông về ngôn ngữ, Hà Anh có nền tảng tốt cộng với khả năng ngoại ngữ được bồi đắp khi học Trung học và du học, Hà Anh có lợi thế trong lĩnh vực MC các hoạt đông, sự kiện có tính chất giao lưu văn hóa với nước ngoài.

{keywords}
Hình thể chuẩn mực của Hà Anh cũng là lợi thế giúp cô có được những đánh giá cao từ các đối tác. Việc giữ gìn vóc dáng đẹp với phụ nữ đã ngoài 30 không phải đơn giản nhưng Hà Anh luôn giữ được sự gợi cảm và nóng bỏng nổi bật của mình.

{keywords}
Gần đây, Hà Anh được nhắc đến nhiều với câu chuyện tình cảm riêng với một chàng trai ngoại quốc. Cả hai dự định sẽ kết hôn vào năm sau. Những hình ảnh mặn nồng của cả 2 thường được Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}

Ngày 21/12 sắp tới Hà Anh sẽ cùng hôn phu về Anh đón giáng sinh, nghỉ ngơi và gặp gỡ gia đình và bạn bè của cả hai. Hà Anh dành 9 năm học tập và làm người mẫu ở Anh Quốc nên nơi đây cũng được coi là quê hương thứ 2 của cô.


{keywords}
Không xuất hiện quá nhiều trên báo trong vai trò ca sỹ, nhưng Hà Anh được đánh giá là người có sự đầu tư rất chỉn chu với các sản phẩm âm nhạc riêng đã phát hành.

{keywords}
Được biết, Hà Anh đang được nhắm cho vai trò giám khảo một số các cuộc thi Hoa hậu, Người mẫu lớn trong năm 2016.D

{keywords}
Đây là tiền đề để Hà Anh bền vững hơn với hình ảnh đã chắc chắn của mình trong nhiều năm qua.

{keywords}


{keywords}
Hà Anh từng tham dự nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc lớn trong nước nhưng tên tuổi Hà Anh lại được vinh danh nhiều hơn ở các sàn diễn và cuộc thi nước ngoài.

Hoàng Dũng

Photo: Hoàng Trần