‘Viên ngọc đen’ đã trải qua thời gian thử thách vô cùng khó khăn nhưng đầy tự hào để trở thành người kế vị xứng đáng của Phạm Hương trong sự tán dương của người hâm mộ.

Tối 6/1/2018, H'hen Niê - người đẹp Đắk Lắk sinh năm 1992 đã xuất sắc vượt qua 2 ứng viên sáng giá là Hoàng Thùy và Mâu Thủy để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức tại Nha Trang.

{keywords}

Cô gái Ê đê tự tin như một làn gió mới chinh phục đông đảo khán giả yêu mến cuộc thi năm nay.

{keywords}

{keywords}
Từ đầu cuộc thi, cái tên H'hen Niê đã thu hút nhiều sự chú ý.

{keywords}
Đông đảo hành khách trên chuyến bay đưa các người đẹp tham dự vòng Bán kết đều hết lời khen ngợi vẻ đẹp cá tính của H'hen Niê.

{keywords}
Trong hoạt động cá nhân hay tập thể, tân Hoa hậu Hoàn vũ H’hen Niê luôn nổi bật và thân thiện.

{keywords}

Phong cách tự tin đã giúp H'hen Niê tỏa sáng.

{keywords}
Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khi tân Hoa hậu H'hen Niê, Á hậu 1 Hoàng Thùy và top 10 Lê Thu Trang cùng đọ dáng trong trang phục Bikini trứ danh.

{keywords}

Dù với phong cách lạnh lùng, cá tính hay thân thiện, xinh đẹp, H’hen Niê đều luôn tỏa sáng.

Bước vào vòng thi “Người đẹp biển”, phần thi rất quan trọng trước thềm chung kết, mái tóc ngắn nổi bật, những bước catwalk chuyên nghiệp, uyển chuyển và phong thái tự tin đã giúp người đẹp Đắk Lắk giành chiến thắng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Khoác trên mình bộ bikini nóng bỏng, H’hen Niê hẳn cũng ít ngờ bởi chỉ không lâu sau đó, ngôi vị danh giá Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đặt cạnh tên cô.

Kỳ thi trước, tình cờ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng từng đạt giải “Người đẹp biển” trước khi soán ngôi Hoa hậu. Phải chăng đây là “lời nguyền” cho những người đẹp có thân hình nóng bỏng trong cuộc thi hoa hậu đình đám này?

{keywords}

{keywords}
Đại diện Vietjet, anh Jay L. Lingeswara - Phó giám đốc Thương mại - trao giải cho tân Hoa hậu Hoàn vũ H’hen Niê.

{keywords}

Xuân Thạch