- Gong Hyo Jin, Jeon Ji Hyun, Lee Da Hae… đều là những cái tên sáng giá cho vị trí ngôi sao thời trang của điện ảnh Hàn năm 2014 bởi gu thời trang tinh tế cùng phong cách sang trọng.

 

Gong Hyo Jin

Chẳng màu mè, rực rỡ hay sở hữu dung mạo “vạn người mê”, Gong Hyo Jin vẫn được coi là ngôi sao sở hữu gu thẩm mỹ đẳng cấp nhất nhì Kbiz. Trong bộ phim It’s Ok, It’s love (tạm dịch: Chỉ có thể là yêu), một lần nữa nữ diễn viên 33 tuổi này lại thể hiện phong cách ăn mặc thời thượng, cá tính và khả năng phối hợp trang phục dẫn đầu xu hướng.

{keywords}

Gu thời trang khác lạ với sơ mi họa tiết da báo cách điệu.

Để vào vai nữ bác sỹ sang chảnh, quyền lực trong bộ phim này, Gong Hyo Jin đã phải chi một khoản tiền không nhỏ cho phục trang và phụ kiện. Bộ sưu tập quần áo của cô nàng trong phim rất phong phú và đến từ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như Marni, Arche, Maje, Sandro Virgule… Do môi trường y tế không cho phép diện váy áo điệu đà, nên Gong Hyo Jin đã tinh tế lựa chọn những mẫu thiết kế đậm chất cổ điển, mang dấu ấn của thời trang thập niên 1970 nhằm thể hiện sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch của một nữ bác sỹ tâm lý hàng đầu.

{keywords}

Bộ vest mang sắc cam rực rỡ làm nổi bật nhiệt huyết của nhân vật Hae Soo.

{keywords}

Chiếc váy lửng đi kèm áo khoác họa tiết vintage ngọt ngào vô cùng thích hợp cho một chuyến du lịch.

Jeon Ji Hyun

Thủ vai một nữ minh tinh sang chảnh trong bộ phim Man from the stars (Vì sao đưa anh tới), Jeon Ji Hyun lựa chọn cho mình phong cách thời trang kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố thanh lịch và thời thượng. Trang phục của cô luôn được cập nhật từ những bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dolce & Gabbana… Thậm chí chỉ với một cảnh quay nhỏ, Jeon Ji Hyun cũng mạnh tay chi một khoản tiền lên đến hàng chục ngàn USD nhằm thể hiện được phong cách của một minh tinh. Chính vì thế, những bộ trang phục của cô nàng luôn toát lên sự kiêu sa của một ngôi sao nổi tiếng, và nhanh chóng trở thành những cơn sốt thời trang, được các fan thi nhau săn lùng.

{keywords}

Mẫu thiết kế mang thương hiệu Chanel làm toát lên đẳng cấp minh tinh của nhân vật Chun Song Yi.

{keywords}

Nhờ sự lăng xê của Jeon Ji Hyun, những món đồ cô nàng từng khoác lên người đều trở thành các cơn sốt và được các fan thi nhau săn lùng.


Lee Da Hae

Bộ phim Hotel King (tạm dịch: Ông hoàng khách sạn) đã khiến Lee Da Hae được ưu ái gắn với biệt danh yêu nữ thích hàng hiệu của điện ảnh Hàn Quốc. Thủ vai Ah Mo Ne, một nữ thừa kế giàu có và thời thượng, bộ sưu tập quần áo mà Lee Da Hae sử dụng trong bộ phim khiến cho các tín đồ thời trang khó có thể rời mắt khỏi màn ảnh.

{keywords}

Gu thời trang lịch sự, sang chảnh của Lee Da Hae trong Hotel King.

Nếu như gây được ấn tượng ở những tập đầu tiên với phong cách tiểu thư đài các, thì càng về cuối phim, khi đã trở thành 1 chủ tịch cực nghiêm túc trong công việc lãnh đạo Lee Da Hae càng chú trọng lăng xê những thiết kế công sở sang trọng, trang nhã. Bằng việc khéo léo lựa chọn những món đồ hết sức tôn dáng với nhiều điểm nhấn tinh tế, hợp thời trang, cô đã thành công trong việc tạo sự thu hút đến với người xem.

{keywords}

Cả bộ áo khoác và quần short họa tiết ngựa vằn được phối hợp ăn ý và thanh lịch.

Kim So Yeon

Trong bộ phim I need romance 3 (Khát khao hạnh phúc), nhân vật do Kim So Yeon thủ vai làm việc tại một mạng lưới mua sắm tại nhà. Đây cũng là lý do cô thường xuất hiện cùng những món đồ công sở sang trọng và đẳng cấp. Để thể hiện trọn vẹn hình ảnh của một phụ nữ 30 độc thân, thành đạt, Kim So Yeon ưa chuộng phong cách thanh lịch, nền nã, đi kèm lối trang điểm tươi tắn nhằm tô điểm cho gương mặt thêm phần rạng rỡ.

{keywords}

Thanh lịch, trẻ trung là hai tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn trang phục của Kim So Yeon.

Thông qua bộ phim này, khán giả đã được chiêm ngưỡng một phong cách công sở vô cùng tinh tế và cá tính mà lại không quá cầu kỳ, một sự kết hợp hoàn hảo giữa các phụ kiện có tông màu sặc sỡ cùng phong cách ton sur ton cực thời thượng. Nữ diễn viên này đặc biệt chú trọng lựa chọn những bộ cánh giúp khoe khéo đôi chân thon, đẹp cùng thân hình siêu chuẩn của mình, nhằm tăng thêm sự tự tin và cá tính cho nhân vật.

{keywords}

Việc lựa chọn trang phục đơn sắc giúp Kim So Yeon khéo léo khoe vóc dáng chuẩn của mình.

Han Ye Seul

Nhân vật Sa Ra trong bộ phim Birth of beauty (Biến đổi mỹ nhân) là một cô gái mập ú buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ để quay trở về tìm hiểu và trả thù người chồng bội bạc. Vì vậy, để nhập vai diễn khó nhằn này một cách trọn vẹn, Han Ye Seul không chỉ phải chú trọng bộc lộ cảm xúc, mà còn phải đầu tư một số tiền lớn vào khoản trang phục. Sau khi lột xác, nhân vật Sa Ra diện toàn những món đồ hàng hiệu đắt tiền nhằm thể hiện hình ảnh của một quý cô đẳng cấp. Phong cách mà cô nàng này theo đuổi là sự trẻ trung kết hợp với nét ngây thơ, trong sáng của nữ sinh, và cô hoàn toàn trung thành với hãng thời trang Saint Laurent để làm nổi bật điều đó.

{keywords}

Chiếc áo khoác thương hiệu Saint Laurent trị giá hơn 67 triệu đồng.

Choi Ji Woo

Trong bộ phim Temptation (Sự cám dỗ), Choi Ji Woo đã có một màn lột xác ngoạn mục từ gu thời trang cho đến phong cách trang điểm. Nữ diễn viên dịu dàng, ngây thơ trong Nấc thang lên thiên đường ngày nào giờ đã được thay thế bằng hình ảnh nữ giám đốc tài năng, thời thượng với những bộ trang phục hàng hiệu có mức giá trên trời.   

{keywords}

Style công sở trẻ trung, hiện đại.

Để xây dựng thành công hình ảnh này, Choi Ji Woo lựa chọn phong cách đặc trưng là những trang phục suit đồng bộ, hầu hết đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chloe, Gucci, Chanel… Hơn nữa, dù đã 37 tuổi nhưng nữ diễn viên này vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, càng làm tôn lên nét thanh lịch, quý phái của một người phụ nữ quyền thế trong xã hội.

Kim Tỏa